Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo dịu dàng trong tà áo dài
Thứ hai, 27/10/2014 15:19

Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, đại diện của VN tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) đã chính thức lên đường sang Tokyo - Nhật Bản.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo dịu dàng trong tà áo dài

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo dịu dàng trong tà áo dài

Rạng sáng nay (27/10), Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International) đã chính thức lên đường sang Tokyo - Nhật Bản. Hoa hậu Quốc tế (Miss International) sẽ bắt đầu từ ngày 26/10 đến hết ngày 12/11.

hoa-hau-thu-thao-8

hoa-hau-thu-thao-9

Hoa hậu Quốc tế là một cuộc thi uy tín và là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới (Sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn Vũ). Được sự chấp thuận và cấp phép của cục Nghệ thuật biểu diễn, công ty Elite – đơn vị giữ bản quyền về việc đưa thí sinh Việt Nam đến với Hoa hậu Quốc tế kết hợp với Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung. Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo đã lên đường sang Nhật tham dự Miss International. Có mặt tại sân bay vào sáng nay, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và Á hậu Hà Thu (Á hậu 1 – Hoa hậu Đại dương VN) cùng gia đình và bạn bè đã có mặt để tặng hoa và khích lệ tinh thần để giúp Thảo tự tin đến với cuộc thi.

Trước đó, Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo cũng đã có buổi làm việc với NTK Võ Việt Chung (anh đồng thời cũng là chủ tịch – người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam) cùng với ekip make up, stylist. Hoa hậu đã lựa chọn và thử trang phục áo dài để mặc trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi.

hoa-hau-thu-thao-0

hoa-hau-thu-thao-1

hoa-hau-thu-thao-2

Hoa hậu quốc tế 2014 được tổ chức tại Nhật Bản. Với lợi thế Nhật Bản là đất nước yêu thích áo dài Việt Nam, chính vì vậy NTK Võ Việt Chung muốn đề cao vẻ đẹp áo dài đến với công chúng và thế giới. Những trang phục Đặng Thu Thảo mặc đa phần có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi. Đây đều là những trang phục được NTK Võ Việt Chung thiết kế riêng cho Đặng Thu Thảo mặc trong những buổi tiệc từ thiện, tiệc gặp gỡ báo chí, các tiệc hằng ngày và các buổi tiệc có tính chất ngoại giao…

hoa-hau-thu-thao-3

hoa-hau-thu-thao-4

hoa-hau-thu-thao-5

hoa-hau-thu-thao-6

hoa-hau-thu-thao-7

hoa-hau-thu-thao-11

hoa-hau-thu-thao-12

hoa-hau-thu-thao-13

Make up: Fero Huy. Costume by designer Võ Việt Chung. Photographer: Cha Pi

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoa hau Dai duong , hoa hau Dang Thu Thao , hoa hau Quoc te , hoa hau , tin , bao