Hồ Quang Hiếu có phản ứng gây chú ý khi được Bảo Anh 'thả thính' sau 5 năm chia tay
Thứ sáu, 01/07/2022 20:27

Hồ Quang Hiếu ngại ngùng bật cười, sau đó cùng "đánh trống lảng" sang chuyện khác.

Ngày 30/6, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu bất ngờ cùng xuất hiện trong một clip sau 5 năm "đường ai nấy đi". Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiếp tục đăng tải clip trò chuyện thân mật cùng người cũ. Cả hai có những chia sẻ về âm nhạc, reaction một chương trình mà Bảo Anh tham gia với vai trò HLV.

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là phân đoạn "thả thính" của nữ ca sĩ. Theo đó, khi đang nói về tinh thần của underground, streetdance..., giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao bất ngờ nói về việc "đoàn tụ" tình cũ. "Tinh thần của underground rất mạnh, kết nối mọi người, cũng như kết nối cho Bảo Anh gặp lại Hồ Quang Hiếu ngày hôm nay'', Bảo Anh chia sẻ. Hồ Quang Hiếu chỉ cười nhẹ, gương mặt lộ rõ vẻ ngại ngùng rồi"đánh trống lảng" bằng một chủ đề khác để "chữa ngại".

baonah

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào năm 2016. Cho đến tháng 10/2017, cặp đôi bất ngờ xác nhận chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Lý do người trong cuộc đưa ra là vì không còn đồng điệu quan điểm sống.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ: "Chúng tôi cũng không làm bạn, không liên lạc. Tôi cũng không theo dõi hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem xíu thôi. Đó gọi là nhiều chuyện coi một xíu thử dạo này có thay đổi gì không thôi".

Còn về phía Bảo Anh, cô cũng từng bày tỏ: "Tôi nghĩ đa phần khi xảy ra chuyện gì không vui thì mọi người sẽ nói về phần tiêu cực lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận sự chia tay dưới góc nhìn khác thì mình sẽ hiểu nguyên nhân dừng lại. Với tôi, khi yêu tôi sẽ yêu hết mình, mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ thôi vì họ không có được người hết lòng với họ". Đồng thời cô cũng giải thích lý do ít chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư: "Tôi nghĩ người nổi tiếng là được công chúng yêu thương, ngưỡng mộ về họ trong một ngành nghề nào đó chứ không phải ngày nào cũng lên báo là người nổi tiếng".

bao-anh-phan-ung-bat-ngo-khi-bi-hoi-ve-ho-quang-hieu-con-ngam-thua-nhan-co-hanh-phuc-moi-sau-chia-tay-2a1-5900158

Bảo Anh cũng tiết lộ chuyện kết hôn trong tương lai: "Tôi lúc nào cũng cởi mở đón nhận mối quan hệ khác nhưng hôn nhân là duyên số, khi nào nó tới thì tới chứ tôi không đưa ra chuẩn mực gì hết. Tôi có tiêu chuẩn trong âm nhạc vì đó là thứ mình điều chỉnh được nhưng con người không thay đổi được nên tôi không đặt ra tiêu chuẩn. Tôi chỉ cần người kia tử tế, đồng điệu với mình ở một số điểm để 2 cá thể có thể dung hòa được với nhau. Tôi nghĩ nửa kia sẽ cùng mình làm cho nhau tốt hơn, còn việc sẵn sàng thay đổi vì tôi, tôi không muốn".

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/ho-quang-hieu-co-phan-ung-gay-chu-y-khi-duoc-bao.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/ho-quang-hieu-co-phan-ung-gay-chu-y-khi-duoc-bao-anh-tha-thinh-sau-5-nam-chia-tay.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hồ Quang Hiếu , Bảo Anh , Sao việt