Hồ Ngọc Hà: Hồ sơ tình ái từ A - Z
Thứ ba, 01/07/2014 17:04

Hồ Ngọc Hà - chân dài đình đám giới showbiz Việt, không chỉ nổi với tài năng âm nhạc, người mẫu, mà còn ghi dấu bởi chính những người đàn ông đi qua cuộc đời mình.

Những người tình trong cuộc đời của ca sĩ xinh đẹp Hà Hồ

Những người tình trong cuộc đời của ca sĩ xinh đẹp Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ xinh đẹp mang vẻ đẹp Việt - Pháp, thừa hưởng chiều cao của bố, khuôn mặt thanh tú với sống mũi cao, nước da trắng ngần, có thể xem như một 'nàng thơ'. Cùng với vẻ đẹp trời ban Hà Hồ còn sở hữu một giọng hát độc lạ, cùng với sự cố gắng miệt mài còn có sự trợ giúp của những 'đại gia' làng nhạc cũng chính là những người tình bên cô trong cuộc hành trình lên tới đỉnh cao.

Hiện tại người đẹp khiến ai cũng phải ghen tỵ bởi sự thành công trong cả sự nghiệp và hạnh phúc với gia đình nhỏ, nhưng sự thành công bao giờ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, con đường đi của cô cũng không thể thiếu những sóng gió scandal và những mối tình khó phai.

Và đằng sau sự thành công của Hồ Ngọc Hà không thể thiếu bóng dáng của những người đàn ông?

Đại gia Phạm Quang H. - người chồng năm 16 tuổi?

Hồ Ngọc Hà không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này chỉ sau khi bài báo "Sự thật về đám cưới Hồ Ngọc Hà năm 16 tuổi", bài viết của thượng tá công an Gia Bào, báo Báo Công an Nhân dân.

Câu chuyện về Hồ Ngọc Hà khiến dư luận quan tâm.Trong bài có viết “Vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là chàng trai Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh không ai không kính nể."

Mối tình này được xem như một vết đen trong cuộc đời cô bởi lúc đó cô mới 16 tuổi lứa tuổi cập kê, tràn đầy sức sống, tuổi trẻ mơn mởn nhưng lại vội ngã vào lòng người đàn ông trưởng thành để rồi cuộc tình lại kết thúc một cách chóng vánh nhất.

Nhạc sỹ Huy Tuấn

Năm 2004, thời gian Hồ Ngọc Hà bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc đầu tiên, ra mắt album đầu tay "24 giờ 7 ngày" có sự giúp đỡ của nhạc sỹ Huy Tuấn. Với bàn tay tài năng của Huy Tuấn, Hồ Ngọc Hà đã có một album hoàn chỉnh, là bước khởi đầu đưa một giọng hát khàn khàn tới người nghe nhạc.

moi-tinh-cua-ha-ho-8

Tuy nhiên một nhạc sỹ đa tình như Huy Tuấn nếu chỉ có sự hợp tác trong âm nhạc đơn thuần thì không có chuyện gia đình anh 'lục đục' bởi chính sự nhiệt tình của nhạc sỹ đã 'thân mật' hơn mức bình thường với người đẹp.

moi-tinh-cua-ha-ho-2

Trải qua một thời gây ồn ào vì chuyện 'thân mật' hơn bình thường, giờ đây họ vẫn có những sự kết hợp hoàn hảo trong âm nhạc.

Hà Hồ - Huy MC

moi-tinh-cua-ha-ho-1

Thời điểm rút lui khỏi nghề người mẫu để tấn công vào làng âm nhạc Việt, cùng hợp tác với nhạc sỹ Huy Tuấn để làm album đầu tay còn có sự giúp đỡ của Huy Mc về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Chính trong lúc này gia đình Thu Phương và Huy Mc đang gặp vấn đề trục trặc, gặp được Hà Hồ - người khá hợp gu trong cách nói chuyện cũng như quan điểm về cuộc sống. Tình cảm của hai người đã vựơt lên tình cảm anh em, đỉnh điểm là tin đồn Hồ Ngọc Hà và Huy MC hôn nhau trong xe ô tô đến tai Thu Phương (vợ Huy MC).

Cảm thấy “ngứa mắt” trước vụ việc trên. Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng, trả lời với báo chí trược tin đồn đó, Phương Thanh cho biết “Tôi không tát Hồ Ngọc Hà” ?!

Một thời gian sau đấy, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đổ vỡ và Hà Hồ vẫn bị xem là kẻ thứ ba châm ngòi nổ cho cuộc chia tay này.

Ca sĩ Tuấn Hưng

moi-tinh-cua-ha-ho-14

Mối tình với Tuấn Hưng khiến nhiều người ganh tỵ bởi cặp đôi “trai tài, gái sắc “ nhưng cũng không ít điều tiếng.

Tuy nhiên cũng thật nhanh kết thúc một cuộc tình, sau đó cả hai chia sẻ có thể vì cả hai lúc đó còn quá trẻ, nổi tiếng sớm nên Hà Hồ và Tuấn Hưng cũng không giữ được nhau. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng có viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ.

Nhạc sỹ Đức Trí

moi-tinh-cua-ha-ho-9

Bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Hồ có lẽ chính là lúc nhận được sự giúp đỡ của nhạc sỹ Đức Trí. Một giám đốc sản xuất âm nhạc "cao tay" của làng nhạc Việt Nam. Đức Trí đã thực hiện nhiều Album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”.

moi-tinh-cua-ha-ho-16

Nhìn về ngoại hình có lẽ khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Nhưng rồi Hà Hồ lại chia tay Đức Trí bởi cô cho rằng chàng nhạc sỹ đã bất cần và vô tâm nên đã để vuột mất cô. Luôn đặt tình yêu xếp thứ 2. “Tình yêu đi qua em giữ riêng mình, khi đôi ta xa nhau không nói một lời, thì nay em quên tên anh, anh đừng than trách, một mai khi kêu tên em anh sẽ biết rằng, vì anh vô tâm nên anh đã đánh mất”. Cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này.

Cường Đô la - Bến đỗ của Hà Hồ?

Kín tiếng trong mối quan hệ với Cường Đô La, báo giới và người hâm mộ thật sự bất ngờ khi tấm hình giữa cô và gia đình Cường Đô La lọt ra ngoài và là đề tài để cư dân mạng bàn tán lúc đó. Và bất ngờ hơn đó chính ra đời của bé Subeo - kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường đô la.

moi-tinh-cua-ha-ho-6


Cường đô la (Nguyễn Quốc Cường) được biết đến như một đai gia, doanh nhân đất Gia Lai. Sở hữu gia tài kếch xù, các loại xe hơi mắc tiền và hiện đại. Về ngoại hình tuy bị nhận xét “xấu tướng” nhưng xung quanh anh toàn những bóng hồng.

moi-tinh-cua-ha-ho-10

Đến với Cường Đô la cô phải nhận nhiều điều tiếng nhưng cuộc sống bên nhau họ đã chứng tỏ tình yêu thực sự của mình

moi-tinh-cua-ha-ho-5

moi-tinh-cua-ha-ho-12

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Hà Hồ

Tôm Hùm - Minh Phương TH(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ho ngoc ha , cuong do la , gia dinh ho ngoc ha , ho ngoc ha bo cuong do la , tin , bao