Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla
Thứ ba, 01/07/2014 15:48

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng cuộc tình của Hồ Hà và doanh nhân Cường đô-la đã đến hồi kết. Cùng điểm lại những dấu ấn Hồ Hà và Cường "đô la" sau 7 năm chung sống.

Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Thông tin bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô-laHồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân.

Những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi mới đây, theo tin nguồn tin xuất phát từ thành phố Pleiku (Gia Lai) - quê hương của Cường đô-la, chuyện tình cảm của đại gia phố núi và nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà thực sự đang đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau 7 năm chung sống.

gia-dinh-ho-ngoc-ha11

Trong ngày đầu năm mới Cường "đô la" đã chính thức công khai mong muốn mang lại danh phận của người phụ nữ đã 7 năm chung sống bên anh, bằng lời cầu hôn ngọt ngào.

gia-dinh-ho-ngoc-ha9

gia-dinh-ho-ngoc-ha10

Trong 7 năm họ đã rất hạnh phúc và tình yêu thật sự thăng hoa khi bé Subeo kết quả của tình yêu chào đời trong niềm vui, hạnh phúc.

gia-dinh-ho-ngoc-ha6

gia-dinh-ho-ngoc-ha3

gia-dinh-ho-ngoc-ha1

Bé Subeo chào đời và niềm vui hạnh phúc được nhân lên, họ hãnh diện công khai về hình ảnh hạnh phúc cùng chung sống của mình. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên của Subeo được công khai trên mạng Internet do chia sẻ của một bạn của cặp đôi nổi tiếng.

gia-dinh-ho-ngoc-ha7

Hình ảnh hai bố con Cường đô la ra sân bay đón Hồ Ngọc Hà

gia-dinh-ho-ngoc-ha2

gia-dinh-ho-ngoc-ha8

Những hình ảnh thân mật trước đây mà vợ chồng Hồ Hà đi dự sự kiện

gia-dinh-ho-ngoc-ha4

Đặng Hồng - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ho ngoc ha , cuong do la , gia dinh ho ngoc ha , ho ngoc ha bo cuong do la , tin , bao