Hồ Ngọc Hà thế nào trước tin bỏ Cường Đôla?
Thứ ba, 01/07/2014 14:55

Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla đang là tin đồn khiến fan của cặp đôi đứng ngồi không yên. Hồ Ngọc Hà thế nào trước tin bỏ Cường Đôla?

Hồ Ngọc Hà thế nào trước tin bỏ Cường Đôla?

Hồ Ngọc Hà thế nào trước tin bỏ Cường Đôla?

Thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khiến fan của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz này không khỏi hoang mang, lo lắng.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân, hoặc nếu có thì cặp đôi cũng chỉ chia sẻ những tấm hình mỗi người chụp riêng cùng con trai Subeo. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi đã rạn nứt vì trước đó họ luôn dùng hành động này để thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Ban đầu, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà lý giải, cặp đôi Hà Hồ và Cường Đôla không còn tỏ ra mặn nồng như trước là do cô quá bận rộn với dự án âm nhạc mới và chuyên tâm vào công việc giám khảo The XFactor - Nhân tố bí ẩn, còn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đang dốc sức điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.

Tuy nhiên sự hoài nghi trên ngày càng lớn, và nhiều người còn khẳng định chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chia tay là có cơ sở khi chúng ta xâu chuỗi lại toàn bộ hình ảnh hoạt động gần đây của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-1

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-0

Ngày 13/5 khi ra mắt album Mối tình xưa, Cường đô-la đưa Subeo tới buổi họp báo để ủng hộ mẹ Hà Hồ. Khi ấy, trên sân khấu hát bài Cô đơn giữa cuộc tình, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc.

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-7

Và lần gần nhất gia đình Hà Hồ - Cường đô-la quây quần bên nhau là vào dịp sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, ngày 21/6.

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-6

Còn lại, hầu hết những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Cường đô-la.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà liên tục thay đổi ava khiến fan của cô nghi ngờ nữ giám khảo xinh đẹp của X-Factor đang gặp phải chuyện gia đình, mà cụ thể ở đây là chia tay Cường Đôla.

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-2

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-3

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-4

Hồ Ngọc Hà thay đổi ava liên tục trong cùng 1 giờ

ho-ngoc-ha-chia-tay-cuong-do-la-that-su-5

 
Những chia sẻ tâm trạng của Hồ Ngọc Hà trên trang Facebook cá nhân về bài phỏng vấn có liên quan đến 'đại gia' trước đó.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi mới đây, theo tin nguồn tin xuất phát từ thành phố Pleiku (Gia Lai) - quê hương của Cường đô-la, chuyện tình cảm của đại gia phố núi và nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà thực sự đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Hiện tại công chúng đang chờ người trong cuộc lên tiếng để giải đáp nghi vấn về chuyện này.

Mỹ Linh - MinhPhương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ho Ngoc Ha va Cuong Do la , Ho Ngoc Ha bo Cuong Do la , Ho Ngoc Ha chia tay Cuong Do la , Cuong Do la , Cuong Do la bi Ho Ngoc Ha bo , Ho Ngoc Ha bo chong , Ho Ngoc Ha , tin , bao