HLV Phan Thanh Hùng: Việt Nam không "ngán" Indonesia
Thứ hai, 15/10/2012 16:42

HLV Phan Thanh Hùng nói rằng, ĐTVN rất muốn chơi với đội bóng bao gồm nhiều cầu thủ giỏi, và đó sẽ là cơ hội để các cầu thủ ĐTVN chứng tỏ năng lực của mình.

HLV Phan Thanh Hùng và đội trưởng Minh Đức tại buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia. Ảnh: Đức Cường

HLV Phan Thanh Hùng và đội trưởng Minh Đức tại buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia. Ảnh: Đức Cường

Trong danh sách 24 cầu thủ sang Việt Nam lần này, ĐT Indonesia có sự bổ sung của 2 cầu thủ gốc Hà Lan là Diego Michiels, Stefano. Đây là những cầu thủ có thể hình, kỹ thuật tốt và hứa hẹn sẽ mang lại những làn gió tươi mới cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Tại buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào lúc 11h ngày 15/10, khi được hỏi đối thủ có sự tăng cường hỏa lực và ĐTVN có lo ngại khi đối đầu với đội bóng như thế, HLV Phan Thanh Hùng thẳng thắn trả lời: “Thời điểm này, chúng tôi thích đối đầu với những đội bóng mạnh và Indonesia với sự tăng cường của cầu thủ nhập tịch, có thể sức mạnh của họ sẽ tăng đáng kể.

Sỡ dĩ, ĐTVN thích gặp đội mạnh như Indonesia bởi từ đó chúng ta sớm nhìn thấy được điểm mạnh, yếu của ĐTVN như thế nào để thời gian tới chúng tôi chỉnh sửa, để hoàn thiện mình.

Mặt khác, khi thấy Indonesia mạnh, chúng ta sẽ có phương án, nghiên cứu họ kỹ hơn, chứ nếu không ở AFF Suzuki Cup 2012, mới được biết sức mạnh của họ thì sẽ trở tay không kịp”.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi về sự lo ngại sức ì của ĐTVN sau chuyến tập thể lực ở Nha Trang sẽ ảnh hưởng đến trận gặp Indonesia, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Chúng tôi muốn thử nghiệm lối chơi, con người và hiện tại các cầu thủ trong đội rất khát khao được ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng, vấn đề sức ì không đáng ngại với ĐTVN trong trận đấu với ĐT Indonesia”.

BongdaPlus
Tag: ĐTVN , Đội tuyển Việt Nam , Phan Thanh Hùng , Indonesia , Bóng đá Việt Nam