Indonesia mang "Messi xứ Vạn đảo" sang Việt Nam
Chủ nhật, 14/10/2012 13:57

Trưa ngày 14/10, ĐT Indonesia đã đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTVN vào ngày 16/10.

Đội bóng xứ Vạn đảo sang Việt Nam lần này với quyết tâm thử nghiệm lối chơi, nhân sự

Đội bóng xứ Vạn đảo sang Việt Nam lần này với quyết tâm thử nghiệm lối chơi, nhân sự

Sang Việt Nam lần này, ĐT Indonesia có rất nhiều gương mặt nổi bật, trong đó có Andik Vermansyah- người được mệnh danh là "Messi xứ Vạn đảo".

Trong đợt tập trung này, Indosenia không có sự phục vụ của những cầu thủ mà  HLV trưởng Nil Maizar rất muốn đưa vào ĐTQG, như Made Wirawan, Hamka Bustomi, Bambang Pamungkas, Firman Utina, Ricardo Salampessy, Greg Nwokolo và Victor Igbonefo. Lý do là những cầu thủ này đang thi đấu tại giải ly khai Indonesia Super League. 

Tuy nhiên với những con bài đang có trong tay như Bachdim, Aiboy, Bonai, Diego Michels, Stefano Lilipally, và đặc biệt là Andik... thì đội bóng xứ Vạn đảo vẫn được đánh giá cao.

Chúng tôi xin gửi tới quý vị và độc giả những hình ảnh về đoàn Indonesia khi họ đặt chân xuống sân bay Nội Bài trưa nay. 

Hậu vệ gốc Hà Lan Diego Michels nổi bật trong đội hình của Indonesia. Diego nói rằng được thi đấu với ĐTVN là cơ hội tuyệt vời để anh chứng tỏ khả năng với ông thầy Nil Maizar.

Đội trưởng Aiboy rất lạc quan trong chuyến sang Việt Nam lần này. Tiền vệ cánh người Indonesia này rất hồi hộp khi  đối đầu với Văn Phong, người mà ở trận đấu lượt đi đã khiến Aiboy khổ sở trong các pha lên bóng từ biên

Bambang không có tên trong chuyến sang Việt Nam lần này nên niềm hi vọng trên hàng công của đội bóng xứ Vạn đảo được dồn lên đôi vai của tiền đạo Bachdim

Người khiến NHM Việt Nam háo hức chờ đợi nhất là Andik Vermansah. Cầu thủ này sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời cùng những quả sút phạt hóc hiểm. Andik được xem là Messi vứ Vạn đảo.

ĐT Indonesia đặt rất nhiều hi vọng vào chuyến sang Việt Nam lần này để thử nghiệm lối chơi, nhận sự

HLV trưởng Nil Maizar không đăt nặng vấn đề kết quả trong trận gặp Việt Nam mà điều quan trọng nhất là ông muốn  khám phá  năng lực của học trò cũng như tính gắn kết về lối chơi.

Ít giờ sau khi có mặt tại Việt Nam, vào lúc 16h30 chiều nay, ĐT Indonesia sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân phụ Mỹ Đình

Bongdaplus
Tag: Bóng đá Việt Nam , Indonesia , Giao hữu quốc tế , Bóng đá Châu Á , Thể thao