HLV Hoàng Văn Phúc nói gì sau trận thua của ĐTVN?
Thứ năm, 07/02/2013 00:07

HLV Mahdi Ali Hassan đánh giá đội tuyển Việt Nam là một đội bóng có tổ chức tốt còn ông Hoàng Văn Phúc dù thua vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò.

Kiểm soát bóng tốt nhưng đội tuyển Việt Nam thua trận sau 1 tình huống bóng bổng

Kiểm soát bóng tốt nhưng đội tuyển Việt Nam thua trận sau 1 tình huống bóng bổng

HLV Mahdi Ali Hassan nhận xét: "Tôi cảm thấy hạnh phúc và vui mừng với chiến thắng. Tháng trước, chúng tôi đã chơi quá nhiều trận đấu, kế hoạch có nhiều thay đổi nên dẫn đến việc chúng tôi không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã có thể kết thúc sớm trận đấu nhưng không thể dứt điểm thành công. Ở bàn thắng của đội tuyển Việt Nam, tôi không quan sát được rõ và đó là quyết định của trọng tài. Dù sao thì tôi cũng hài lòng với kết quả trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng có tổ chức tốt, trong đó tôi ấn tượng với 2 cầu thủ là số 14 (Tấn Tài) và số 19 (Thành Lương).

Đây là 2 cầu thủ đá rất tốt, chơi kĩ thuật và đóng vai trò cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Ở lượt về, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu hơn."

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá: "Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt nhưng chúng ta đã nhập cuộc chưa tốt và chơi không như ý trong 20 phút đầu tiên do bị thua bàn thắng sớm ở phút thứ 6.

Bàn thắng của Quốc Anh là một tình huống dàn xếp ăn ý, bắt đầu từ quả tạt của Tấn Tài, Mạc Hồng Quân đã di chuyển lôi kéo hàng phòng ngự đối phương.

Ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của đối phương, hàng phòng ngự đã không theo sát người. Chúng ta đã có bàn thắng gỡ hòa nhưng sau đó lại thua bàn và đó là điều đáng tiếc. Điểm yếu của đội tuyển Việt Nam là hàng phòng ngự chơi chưa thực sự tốt, nhất là những tình huống bóng bổng.
Ở trận đấu này, các cầu thủ đã thực hiện tốt ý đồ của BHL và đó là điều khiến tôi hài lòng. Trước một đối thủ đẳng cấp hơn, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc tự tin, kiểm soát được bóng. Bóng đã dồn về phía khung thành UAE nhiều với những mũi tấn công bên cánh của Quốc Anh, Thành Lương, Văn Quyết.

Chúng ta chơi với sơ đồ 4-1-4-1 và tiền đạo chỉ đóng vai trò tiền đạo ảo. Mạc Hồng Quân đã chơi tốt ở trận này, tích cực di chuyển và tham gia tốt vào phòng ngự từ xa nhưng đáng tiếc là Hồng Quân đã có ít cơ hội để có thể dứt điểm. Michal Nguyễn cũng đã có một trận đấu thành công.

Quốc Anh rất tích cực di chuyển và có 4 cơ hội có thể ghi bàn nhưng thủ môn của đội bạn đã chơi quá xuất sắc.

Thời gian tới, BHL sẽ có những sự bổ sung, điều chỉnh về nhân sự để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Hồng Kông Trung Quốc."

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ĐTVN , Hoàng Văn Phúc , Đội tuyển Việt Nam , UAE , Vòng loại asian 2015 , Bóng đá Việt nam