Quách Thành Danh luôn thấy mình nhỏ bé
Thứ năm, 27/09/2012 10:15

Có thời điểm Quách Thành Danh gần như dốc hết cả gia sản ra làm nghệ thuật nhưng mọi chuyện đôi khi lại không như ý mình.

Ca sĩ Quách Thành Danh

Ca sĩ Quách Thành Danh

Không phủ nhận tôi đã từng rất chán nản, muốn buông xuôi tất cả và không muốn đi tiếp chặng đường âm nhạc nữa. Nhưng một thời gian dài cách xa đủ giúp Quách Thành Danh hiểu rằng, âm nhạc và chỉ có âm nhạc mới chính là lẽ sống của mình. Đó là những chia sẻ rất chân thành của ca sĩ Quách Thành Danh.

Poster chương trình "Thế giới to thật to"

Sau một khoảng thời gian dài Quách Thành Danh gần như khép kín mình sau những ưu phiền, bỗng dưng một ngày Quách Thành danh trở lại đầy sung sức với bước chuyển lớn trong âm nhạc. Chắc hẳn ai cũng muốn có một cuộc sống hoàn hảo và Quách Thành Danh cũng vậy, những chuyện tình cảm khó nói lắm, nhiều khi tình yêu không nghe theo số phận và sự mách bảo của con tim….

Và để minh chứng cho sự trở lại đầy xúc cảm của mình, vào lúc 20h00 ngày 29/9 tại Café RIO – số 3 đường số 7, KP2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra liveshow mini của ca sĩ Quách Thành Danh, với chủ đề “Thế giới to thật to”. Ngoài chủ nhân của đêm liveshow, còn có rất nhiều ca sĩ khách mời như: Anh Thúy, Vũ Bảo, Louis Quy Anh, Nhóm M1…MC Minh Khôi. Đặc biệt trong chương trình còn có sự xuất hiện của Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (Nghệ danh: Hạnh Xù).

Ca sĩ Vũ Bảo

Ca sĩ Anh Thúy

Ca sĩ Louis Quy Anh

MC Minh Khôi

Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (Nghệ danh: Hạnh Xù)

Tommy Văn
Tag: Hạnh Xù , Quách Thành Danh , Louis Quy Anh , Vũ Bảo , Thế giới thật to , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao