Han Ga In và Lee Seung Gi rước đuốc Olympics 2012
Thứ năm, 15/03/2012 10:42

Hai ngôi sao được yêu mến nhất Hàn Quốc sẽ tham gia hành trình rước đuốc của sự kiện thể thao lớn nhất trong năm diễn ra ở London vào mùa hè tới.

Một phần nguyên nhân khiến cặp đôi sao Hàn được chọn cho hoạt động thú vị này vì họ vốn là gương mặt quảng cáo từ nhiều năm nay cho thương hiệu tài trợ Olympics 2012.

Hiện tại, cả Lee Seung Gi và Han Ga In đều là những ngôi sao đắt giá nhất của Hàn Quốc.

Không chỉ bận rộn trên phim trường The King 2Hearts cùng bạn diễn Ha Ji Won để chuẩn bị cho phim lên sóng vào 21/3, Lee Seung Gi còn có hoạt động quảng bá album mới ở Nhật Bản. Ngoài ra, anh chàng có nụ cười dễ thương này còn là người dẫn cho rất nhiều chương trình truyền hình được yêu thích ở đất nước kim chi như 1 Night 2 Days, Strong heart. Sinh năm 1987, Lee Seung Gi quen mặt với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi.

Trong khi đó, Han Ga In đang có một kỳ nghỉ ngắn sau khi hoàn thành The moon that embraces the sun - bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất Hàn Quốc trong những ngày đầu năm nay. Sắp tới, người đẹp sẽ trở lại bằng công việc quảng bá cho Introduction to architecture, dự kiến ra rạp ngày 22/3.

Infornet
Tag: Lee Seung Gi , Han Ga In , Olympic 2012 , Chuyện của sao , Sao Hàn