Hai học sinh lớp 9 nghi mất tích sau khi đi học thêm
Thứ năm, 10/12/2015 08:42

Xin phép gia đình đi học thêm nhưng đã 5 ngày trôi qua, hai em học sinh lớp 9 ở xã Bình Quế (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) vẫn chưa trở về nhà.

Xin phép gia đình đi học thêm nhưng đã 5 ngày trôi qua, hai em học sinh lớp 9 ở xã Bình Quế (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) vẫn chưa trở về nhà. Sợ con mình có chuyện chẳng lành nên gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm giúp.

Ngày 9/12, ông Lê Thanh Hà, Bí thư Đảng ủy xã Bình Quế (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, chính quyền xã vừa nhận được tin trình báo của gia đình ông Huỳnh Hùng (trú tại thôn 1, xã Bình Quế) về việc hai học sinh lớp 9 ở địa phương đã mất tích kể từ chiều ngày 4/12 và đến nay vẫn chưa trở về.

'. Hai học sinh lớp 9 nghi bị mất tích sau khi đi học thêm .'

Hai em Nhi và Bản bị mất tích

Trao đổi với PV, ông Huỳnh Hùng cho biết, khoảng 13 giờ chiều ngày 4/12, con trai ông là Huỳnh Công Nhi và một người bạn khác là Lê Nhật Bản (cùng SN 2001, học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương) xin phép gia đình đi học thêm nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy trở về nhà như thường lệ.

Khi phát hiện con trai không về nhà, tối cùng ngày, gia đình của hai em đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không phát hiện tung tích gì. Sợ có chuyện chẳng lành nên sáng ngày 9/12, ông Hùng đã trình báo sự việc con trai mình bị mất tích lên cơ quan Công an xã Bình Quế và Công an huyện Thăng Bình.

Được biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã thông báo lên đài truyền thanh của huyện Thăng Bình để nhờ sự phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên đến chiều nay vẫn chưa liên lạc được với hai học sinh trên.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Học sinh mất tích , hai em lớp 9 mất tích , học sinh lớp 9 nghi mất tích sau khi đi học thêm