Hai bé gái liên tục bị 7 người thân xâm hại, danh tính kẻ chủ mưu khiến dư luận dậy sóng
Thứ sáu, 21/01/2022 09:07

Các nạn nhân đều lần lượt bị cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục bởi những người thân trong gia đình từ ông nội, chú, anh họ cho đến hàng xóm.

Sự việc được phát giác khi hai đứa trẻ xấu số có tên viết tắt N.R (5 tuổi) và N.J (9 tuổi) đến từ thành phố Padang (Indonesia) nói với một người hàng xóm rằng chúng không dám về nhà vì sợ sẽ lại bị tấn công tình dục.

Ngay ngày hôm ấy, người này đã cùng Trưởng khu phố đến khai báo toàn bộ sự thật với cảnh sát và hy vọng kẻ ác sẽ sớm bị bắt gọn.

Cảnh sát thành phố Padang sau đó đã xác định được 7 đối tượng có liên quan vụ việc. Trong đó, kẻ chủ mưu chính là người ông nội của hai nạn nhân có tên viết tắt là D.J (70 tuổi).

Ba đứa cháu trai của gã ta cũng chứng kiến toàn bộ những hành động loạn luân của ông nội đối với em họ. Tuy nhiên, thay vì ngăn cản, chúng lại được đà tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại ấy. 

Theo lời khai của hai nạn nhân, ngoài những nghi can kể trên, các em còn bị cưỡng hiếp bởi chú ruột, gã hàng xóm và một người quen khá thân thiết với gia đình. 

Đau lòng hơn là hầu hết những vụ tấn công tình dục đều xảy ra ở ngay trong nhà của nạn nhân hoặc của chính thủ phạm nhưng không một ai hay biết, kể cả bố mẹ các em. 

Phía y tế cho biết, do bị xâm hại trong một thời gian dài đã khiến bộ phận sinh dục của hai bé gái bị tổn thương nghiêm trọng. Không chỉ thế, cả hai đều mắc chứng sợ gặp người lớn, đặc biệt là nam giới. 

Vụ việc đã được giao cho Đơn vị Bảo vệ Phụ nữ và Trẻ em (PPA) thuộc Sở Cảnh sát thành phố Padang xử lý. Cho đến nay, họ đã bắt giữ 5 nghi can và đang truy tìm hai người khác đã chạy trốn.

Dựa trên Luật Bảo vệ Trẻ em của Indonesia, cảnh sát cho biết 5 trong số 7 bị cáo sẽ phải ngồi tù ít nhất 15 năm để trả giá cho hành vi đồi bại của bản thân. Hai thiếu niên dưới 12 tuổi còn lại cũng phải nhận bản án riêng dành cho người chưa thành niên.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-be-gai-lien-tuc-bi-7-nguoi-than-xam-hai-danh-tinh-ke-chu-muu-khien.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-be-gai-lien-tuc-bi-7-nguoi-than-xam-hai-danh-tinh-ke-chu-muu-khien-du-luan-day-song-1612220012341192.htm

Tag: xâm hại 2 bé gái , indonesia , vụ án chấn động