Hải Băng đáng thương hay đáng trách khi chia sẻ chuyện tình cũ
Thứ sáu, 01/08/2014 10:51

Vừa qua việc, Hải Băng chia sẻ chuyện bị bạn thân 'cướp người yêu sắp cưới' đã khiến cho dư luận thương cảm cho nữ ca sĩ và 'ném đá' bạn gái hiện tại của Tiến Dũng.

Hải Băng đáng thương hay đáng trách khi chia sẻ chuyện tình cũ

Hải Băng đáng thương hay đáng trách khi chia sẻ chuyện tình cũ

Tiến Dũng và Hải Băng từng được biết đến là một cặp đôi đẹp trong giới showbiz khi Hải Băng là thành viên nhóm Mây Trắng, còn Tiến Dũng là thành viên nhóm The Men. Chuyện tình đẹp của họ được fan rất ủng hộ, chính vì thế MV Viên đá nhỏ của Hải Băng có sự góp mặt của Tiến Dũng đã rất thành công.  Tuy nhiên đến cuối năm 2013, cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến fan nuối tiếc, cả hai đều im lặng và tránh chia sẻ nguyên nhân chia tay.

hai-bang-tien-dung-va-lan-anh4

Hải Băng chia sẻ chuyện bị bạn thân cướp người yêu

Sau khi chia tay, Tiến Dũng_The Men, Hải Băng đã 'lột xác' trong phong cách thời trang của mình, hướng tới sự gợi cảm và quyến rũ cùng với những bộ ảnh bikini cực nóng bỏng. Thời gian gần đây cô cũng cho ra mắt MV Cơn mưa quá khứ . Nội dung MV do chính Hải Băng lên ý tưởng kịch bản, xoay quanh câu chuyện tình tay ba được xem là chuyện của chính cô với Tiến Dũng. MV kể về chuyện tình đẹp của một đôi trai gái (Hải Băng và Huỳnh Anh đóng), nhưng bị một người thứ ba xen vào khiến tình cảm rạn nứt dẫn đến chia tay.

hai-bang-tien-dung-va-lan-anh5

Sau khi ra mắt MV, Hải Băng cũng chia sẻ việc cô giới thiệu Lan Anh cho Tiến Dũng để quay MV Nếu là anh của The Men, tuy nhiên trong quá trình làm việc cả hai đã có tình cảm với nhau. Hải Băng nói cô chia tay khi đã có dự định cưới và có con trong năm 2014. Trước câu chuyện tình buồn của Hải Băng khiến cho nhiều người đồng cảm với cô và 'ném đá' Tiến Dũng The Men cũng như người yêu hiện tại của nam ca sĩ.

Tiến Dũng cho rằng Hải Băng nói không đúng sự thật

Trước những lời chia sẻ của Hải Băng với truyền thông và việc bạn gái của mình bị fan của Hải Băng 'ném đá', Tiến Dũng The Men đã lên tiếng để bảo vệ người mình yêu. Nam ca sĩ khẳng định Hải Băng và Lan Anh chưa bao giờ là bạn của nhau. "Hải Băng và Lan Anh chưa bao giờ là bạn của nhau. Việc tôi biết Lan Anh là thông qua một người em của tôi. Lan Anh là bạn thân của em gái tôi và chính em ấy là người giới thiệu Lan Anh làm bạn với tôi trước khi lên ý tưởng quay MV Nếu là anh. Tôi cũng không hiểu vì sao Hải Băng cứ khăng khăng việc mình là người giới thiệu Lan Anh cho tôi và vì sao cô ấy lại nói tôi là người bắt cá hai tay. Tôi chỉ mong muốn mọi người hiểu một vấn đề rằng, chuyện giữa tôi, Hải Băng và Lan Anh cũng chỉ là chuyện của những người bình thường yêu nhau và chia tay thôi", anh nói.

hai-bang-tien-dung-va-lan-anh3

Nam ca sĩ cũng cho rằng, Lan Anh cũng là phụ nữ và cô ấy không đáng bị những lời chỉ trích cay độc từ mọi người: "Những ngày qua, fan Hải Băng thường xuyên vào chỉ trích bạn gái tôi. Tôi lên tiếng vì tôi không muốn mọi người bàn tán quá nhiều về bạn gái của tôi. Cô ấy không phải là người trong giới showbiz nên cô ấy không đáng để bị nhiều người chỉ trích như vậy. Đối với tôi, bây giờ chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng vì chúng tôi đã chia tay cách gần 2 năm rồi".

Ngoài ra, Tiến Dũng cũng hé lộ Hải Băng đã có người yêu và không hiểu tại sao cô lại khơi lại chuyện cũ để cho sự việc thêm rắc rối, anh không muốn qua lại với Hải Băng để tránh rắc rối.

hai-bang-tien-dung-va-lan-anh2

Hải Băng và Tiến Dũng: Ai đáng thương, ai đáng trách?

Chuyện tình cảm của Hải Băng và Tiến Dũng là một chuyện tình đẹp, dù có cái kết buồn nhưng cả hai đều trân trọng tình cảm đó cũng như mọi người sẽ không 'soi mói' quá sâu vào nguyên nhân chia tay nếu không có sự chia sẻ của người trong cuộc.

Việc Hải Băng chia sẻ chuyện bị cướp người yêu đó là sự thật hay lời nói không đúng đều làm cho cả ba người cảm thấy khó xử cũng như đánh mất đi những hình ảnh đẹp về nhau trước đó. Và việc chia sẻ này đã khiến cho Hải Băng ngày càng nổi tiếng cũng như nhận được sự cảm thông của khán giả nhưng lại khiến cho chuyện tình cảm hiện tại của Tiến Dũng bị xáo trộn, người yêu của anh bị chỉ trích dẫn đến sự tổn thương. Vậy dù ai đúng hay ai sai trong quá khứ thì cũng đều gây ra tổn thương cho người khác.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Chuyện tinh cua Hai Bang va Tien Dung , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , MV cua Hai Bang , nguoi yeu cua Tien Dung , Tien Dung va Lan Anh , tin , bao