Hải Băng tiết lộ chuyện bị bạn 'cướp' người yêu
Thứ tư, 30/07/2014 09:11

Ca sĩ Hải Băng giới thiệu bạn gái cho Tiến Dũng để quay MV, nhưng cuối cùng họ lại nảy sinh tình cảm.

Hải Băng tiết lộ chuyện bị bạn 'cướp' người yêu

Hải Băng tiết lộ chuyện bị bạn 'cướp' người yêu

Gần đây, Hải Băng tung MV Cơn mưa quá khứ, vô tình khiến dư luận "lật" lại chuyện tình của cô với Tiến Dũng - thành viên nhóm nhạc The Men. Nội dung MV do chính Hải Băng lên ý tưởng kịch bản, xoay quanh câu chuyện tình tay ba được xem là chuyện của chính cô với Tiến Dũng. MV kể về chuyện tình đẹp của một đôi trai gái (Hải Băng và Huỳnh Anh đóng), nhưng bị một người thứ ba xen vào khiến tình cảm rạn nứt dẫn đến chia tay. 

chuyen-tinh-cua-hai-bang1

Hải Băng và Tiến Dũng thuở còn mặn nồng.

MV 'Cơn mưa quá khứ của Hải Băng'

Sau khi tung MV, Hải Băng chia sẻ về chuyện của cô với "tình cũ". Theo Hải Băng, Tiến Dũng đã yêu người bạn do chính cô giới thiệu. Thời điểm Tiến Dũng cần nữ diễn viên quay MV Nếu là anhcủa The Men, Hải Băng khuyên anh mời Lan Anh - một người bạn của cô. Hải Băng nghĩ, ngoại hình xinh xắn, dễ mến của Lan Anh rất phù hợp với nhân vật. Song, điều cô bất ngờ là trong quá trình làm việc chung, giữa Tiến Dũng và Lan Anh đã nảy sinh tình cảm. Vì vậy, Hải Băng quyết định nói lời chia tay Tiến Dũng. 

Kể từ khi chia tay Hải Băng, Tiến Dũng công khai mối quan hệ với Lan Anh. Họ thường đi sự kiện hoặc đi chơi cùng nhau. Mới đây, Lan Anh còn ra tận sân bay tiễn bạn trai đi lưu diễn Mỹ. Lan Anh từng tâm sự, bố mẹ nam ca sĩ rất quý mến mình. Trong khi đó, Hải Băng lại không "được lòng" phụ huynh của Tiến Dũng và nữ ca sĩ cũng giấu kín lý do chia tay anh suốt thời gian dài. 

chuyen-tinh-cua-hai-bang2

Tiến Dũng và 'tình mới' Lan Anh.

Dù đã "đường ai nấy đi", Hải Băng vẫn dành cho Tiến Dũng rất nhiều tình cảm. Cô cho rằng, một mối quan hệ kéo dài 3 năm rất khó để quên được. Thậm chí, cựu thành viên Mây Trắng còn khẳng định, trong tương lai cô khó thương được ai như từng thương Tiến Dũng. 

"Chuyện đã qua tất nhiên không thể trở lại, tôi luyến tiếc nhưng vẫn thấy quyết định chia tay là đúng đắn. Tôi chỉ mong bình an, nhưng với người đào hoa như anh Dũng thì điều đơn giản đó cũng khó có được".

Ngoisao.net
Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Chuyện tình cua Hai Bang , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , MV cua Hai Bang , tin , bao