Hà Nội: Bố bổ đầu con lúc đang ngủ
Thứ hai, 27/02/2012 13:38

Bức xúc vì đứa con hỗn láo, luôn tìm cách đánh mọi người trong nhà, ông Cường đã cầm búa đinh dạy đứa con bất nhân này khi anh ta đang ngủ.

Chiều qua, phòng cảnh sát hình sự đã bắt tạm giam đối với ông Trần Văn Cường, 53 tuổi, trú ở phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi giết người. Nạn nhân bị sát hại là anh Trần Văn Nhẫn, 24 tuổi, con trai ông Cường.

Người cha dùng búa đập chết con.

Sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 26/2, sau khi đi ăn sáng về, ông Cường thấy Nhẫn vẫn đang nằm ngủ, liền cầm búa đinh xông tới, đập liên tiếp vào đầu, vào người con trai. Ngay sau đó hành vi này của ông Cường được mọi người phát hiện, tuy nhiên anh Nhẫn dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi.

Theo lời khai của ông Cường thì do quá uất ức với đứa con hỗn láo nên ông đã có hành động tiêu cực như vậy. Nhẫn là con út trong gia đình nhưng từ bé đã thể hiển bản tính ngỗ ngược, thường xuyên mang xe đạp đi bán. Bỏ học từ lớp 6, Nhẫn ở nhà lang thang và thuộc diện thanh thiếu niên hư, bị đưa đi Trường giáo dưỡng. Sau 2 năm ở trường Giáo dưỡng về, Nhẫn tỏ ra lếu láo hơn mà bằng chứng là cha mẹ sắm cho xe máy nào để làm phương tiện kiếm sống, anh ta lại bán hết.

Không chỉ thế, nhiều lần Nhẫn còn vác dao chém bố và mọi người trong gia đình, làm gãy tay, đứt gân ông Cường. Uất ức vì khuyên bảo con thế nào cũng không được, sự kìm nén của ông Cường đã vượt giới hạn khi tối ngày 25/2, Nhẫn xông vào phòng anh trai, đấm đá chị dâu. Cả đêm không ngủ được vì uất hận đứa con ngang ngược, không coi ai ra gì, ông Cường quyết định phải trừng trị Nhẫn nên sáng hôm sau, lợi dụng lúc con trai còn đang ngủ nên đã cầm búa đinh đập liên tiếp vào mặt, đầu Nhẫn cho đến khi nghe thấy tiếng kêu của cô con dâu mới dừng lại.

Đất Việt
Tag: Hà Nội , Kẻ tàn nhẫn , Cha giết con