Mang ‘xe gian’ từ nam ra bắc, bị CSGT Hà Nội phát hiện
Thứ năm, 08/05/2014 18:57

Thấy nam thanh niên đi xe Air Blade dừng xe quá lâu gây cản trở giao thông, tổ CSGT tiến tới kiểm tra thì phát hiện ra sự thật về chiếc xe.

Chiếc 'xe gian' tại cơ quan công an

Chiếc 'xe gian' tại cơ quan công an

Vào hồi 15h chiều ngày 7/5, tổ công tác CSGT Đội 5 (PC 67 Công an Hà Nội), gồm thượng úy Đặng Hồng Giang (Đội phó) làm tổ trưởng và thượng úy Nguyễn Ngọc Linh làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL5, đoạn từ Hưng Yên về Cầu Chui (quận Long Biên, HN).

Khi đến gần Cầu Chui, tổ tuần tra thấy chiếc xe máy Air Blade màu đen mang BKS 61C1 - 060.02 để dưới lòng đường, cạnh đó là một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành theo dõi một khoảng thời gian, các chiến sỹ CSGT thấy nam thanh niên này không hề lên xe di chuyển và gây cản trở giao thông. Lập tức tổ công tác tiến hành kiểm tra. Quan sát chiếc xe, CSGT phát hiện ổ khóa xe có dấu hiệu đã bị đục phá. Kiểm tra đăng ký, lực lượng tuần tra nhận thấy giấy tờ này có dấu hiệu bị làm giả.

Nam thanh niên xuất trình CMT mang tên Phạm Văn Ngọc (SN 1982, trú tại Cao Thắng, Thanh Miện, Hải Dương). Người này nói: “Xe do tôi mượn của em gái, tôi nghe em tôi nói rằng xe là do chồng mua ở TPHCM với giá 30 triệu đồng. Em gái tôi vừa mang xe ra Hà Nội để đi lại. Hôm nay có việc nên tôi mượn xe đi”.

csgt-bat-xe-gian-81

CMT của người điều khiển xe

Tiến hành xác minh nguồn gốc chiếc xe thì được biết, chủ xe là tên là Nguyễn Tăng Thân (SN 1992) khác với họ tên trên đăng ký xe tại thời điểm kiểm tra. Đồng thời chiếc xe Air Blade cũng không được đăng ký với biển số 61C1 - 060.02.

Cho rằng đây có thể là chiếc xe tang vật của một vụ phạm pháp, tổ CSGT Đội 5 đã mời anh Ngọc cùng chiếc xe về trụ sở CAP Phúc Đồng để làm rõ thêm.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: xe gian , CSGT bat xe gian , CSGT Ha Noi , trom cap xe may , bien so gia , tin , bao