CSGT đuổi bắt kẻ cướp túi xách của nữ nhân viên Viettel
Thứ năm, 08/05/2014 10:23

Nghe tiếng tri hô của người dân, tổ CSGT đang đi tuần tra lập tức phóng xe máy đuổi theo và bắt gọn tên cướp giữa đường phố Hà Nội.

CSGT áp giải tên cướp vào trụ sở công an

CSGT áp giải tên cướp vào trụ sở công an

Vào khoảng 16h50 chiều ngày 6/5, tổ công tác Đội CSGT số 7 (PC 67 Công an Hà Nội), gồm 3 đồng chí Thiếu tá Đỗ Trọng Tuân, thượng úy Hà Tuấn Minh và thượng sỹ Nguyễn Ngọc Thắng, làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn quận Hà Đông.

Khi đến đường Quang Trung, tổ công tác nghe thấy tiếng người dân tri hô ‘cướp, cướp’. Cùng lúc đó, các chiến sĩ phát hiện người dân chỉ về phía một nam thanh niên chạy xe máy mang BKS 29P3 - 9035 đang phóng tốc độ cao trên đường. Ngay lập tức, tổ CSGT phóng xe máy chuyên dụng đuổi theo.

Khi đến nhà số 10A đường Quang Trung (quận Hà Đông), chiếc xe của CSGT áp sát và khống chế tại chỗ nam thanh niên. Trên tay của thanh niên đang có một chiếc túi xách của nữ. Đối tượng sau đó được dẫn giải về trụ sở CAP Quang Trung để đấu tranh.

Tại đây, trong chiếc túi xách mà đối tượng thừa nhận cướp được có nhiều giấy tờ mang tên chị Trần Ngọc T. (quê ở Thanh Hóa, hiện đang làm nhân viên Viettel) và khoảng 800 nghìn đồng tiền mặt.

csgt-bat-cuop-81

Sau khi được cơ quan công an liên lạc, chị T có mặt tại CAP Quang Trung. Chị cho biết: “Cách đây ít ngày, tôi bị trộm mất 1 chiếc điện thoại và 1 laptop. Sau khi phát hiện số máy của tôi vẫn còn liên lạc được, tôi đã tìm cách xin chuộc lại chiếc SIM và được người bên kia hẹn gặp để chuộc với giá 500 nghìn đồng ở đường Quang Trung”.

“Khi đến điểm hẹn, lúc tôi đang dừng xe máy thì có thanh niên chạy xe đến giật mất chiếc túi xách. Đang loay hoay không biết thế nào thì được các anh công an gọi đến”, chị T. kể tiếp.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận đã giật chiếc túi xách của chị T. và khai tên họ là Hồ Chí Huy (SN 1987, trú tại Phương Trung, Thanh Oai, HN).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuop giat tui xach , CSGT bat cuop , CSGT Ha Noi , cuop giat tai san , tin , bao