Hà Hồ chọn Bùi Anh Tuấn để "câu khách" cho The Voice?
Thứ hai, 24/12/2012 11:04

Bùi Anh Tuấn có quá nhiều fan hâm mộ nên Hà Hồ "không nỡ" loại?

Trong đêm thi quan trọng tối qua của The Voice, các thí sinh của đội Hà Hồ và Mr. Đàm đã phải vượt qua áp lực tâm lý để có những phần thi thật tốt, thuyết phục khán giả và cả HLV của mình. Với 2 suất vào vòng trong do người xem bình chọn thuộc về Đinh Hương và Đồng Lan, 2 thí sinh còn lại được đi tiếp nhờ sự tin tưởng của HLV là Xuân Nghi và Bùi Anh Tuấn. Tiêu Châu Như Quỳnh cùng Ngọc Luân đã phải ra về trong tiếc nuối của nhiều fans hâm mộ. Trong đó, quyết định chọn Bùi Anh Tuấn thay cho Tiêu Châu Như Quỳnh của Hồ Ngọc Hà đã nhận được không ít những phản đối gay gắt từ phía khán giả.

Hà Hồ chọn Bùi Anh Tuấn vì lượng fans hùng hậu?

Liveshow 10 của Giọng hát Việt là đêm đầu tiên Bùi Anh Tuấn không nhận được sự ủng hộ cao nhất từ phía khán giả. Điều này đã khiến chính nam thí sinh này tỏ ra khá hụt hẫng khi nhận được kết quả. Bởi từ đầu mùa The Voice, anh luôn được “bảo vệ” rất an toàn với lượng bình chọn khủng từ fan hâm mộ. Và lần đầu tiên, Đinh Hương – thí sinh có một khởi đầu không nhiều ấn tượng đã vượt qua Bùi Anh Tuấn để bước thẳng vào vòng trong với tỉ lệ bình chọn nhỉnh hơn không nhiều. Kết quả của đêm thi đã khiến cả HLV Hà Hồ bị bất ngờ và khó xử trước Bùi Anh Tuấn và Tiêu Châu Như Quỳnh. Quyết định của Hồ Ngọc Hà là Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn được Hà Hồ chọn đi tiếp

Ngay sau khi cái tên của Bùi Anh Tuấn được công bố, khán giả trên các mạng xã hội đã thể hiện sự bất bình. Hầu hết mọi người đều cho rằng Tiêu Châu Như Quỳnh với giọng ca đầy nội lực xứng đáng đi tiếp hơn hoàng tử tình ca trong đội Hà Hồ. Và tất nhiên, không ít khán giả nghĩ rằng việc Hồ Ngọc Hà không loại Bùi Anh Tuấn là vì chàng thư sinh này sở hữu một lực lượng fan quá lớn. Nếu Bùi Anh Tuấn dừng chân, các hiệu ứng về truyền thông chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít. Và với tư cách một HLV, một người đảm bảo cho chất lượng và hiệu ứng của chương trình, hẳn Hà Hồ cũng có những lý do sâu xa hơn để đưa ra quyết định này.  

Hà Hồ gây sóng gió vì chọn Bùi Anh Tuấn

Dù sao, trên các mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà là một đề tài gây tranh cãi từ đêm qua. Và trong thời gian tới, Bùi Anh Tuấn vẫn sẽ phải chịu những soi xét từ người xem. Điều quan trọng nhất lúc này là cả HLV và nam thí sinh này phải nỗ lực nhiều hơn trong các đêm thi tới để khẳng định chính mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh và Ngọc Luân – cái kết đẹp cho cả 2 thí sinh

Tiêu Châu Như Quỳnh được xem là thí sinh có xuất phát điểm khác nhất so với các thí sinh khác do cô đã và đang là một ca sĩ chuyên nghiệp trên nhiều sân khấu lớn. Chính vì thế, tham gia The Voice, Như Quỳnh đã phải chịu một áp lực lớn hơn từ sự kỳ vọng của khán giả. Dù kết quả đêm qua thế nào, có thể thấy, đây là một điểm dừng hợp lý cho cô ca sĩ họ Tiêu. Bởi sau một thời gian đi hát, khi các “tuyệt chiêu” đã được tung ra hết, việc chinh phục lại khán giả một lần nữa xem ra không hề dễ dàng. Vì thế, dù có đi sâu hơn, chắc chắn Tiêu Châu như Quỳnh cũng sẽ không còn nhiều cá tính để khoe.

 

Tiêu Châu Như Quỳnh được dân cư mạng ủng hộ nhiều hơn sau The Voice

Trong giây phút công bố kết quả liveshow 10, người xem cũng có thể nhận ra vẻ mặt khá thoải mái của Quỳnh. Việc dừng lại và tiếp tục dành thời gian cho sự nghiệp hẳn đã nằm trong dự tính của cô. Cộng với những làn sóng trách móc Hà Hồ, khán giả đã chứng minh Như Quỳnh thực sự gây được tiếng vang tại Giọng hát Việt. Như vậy, Như Quỳnh chắc chắn đã có một mùa thi thành công.

Đối với Ngọc Luân, một thí sinh nam cũng đã có một thời gian ca hát tại các sân khấu ca nhạc, việc đi đến top 12 của The Voice cũng là một thành công không nhỏ. Vì ngay từ đầu, The Voice đã là một chương trình được đánh giá rất cao về chất lượng thí sinh.

Ngọc Luân đã có những ấn tượng đẹp tại The Voice

Đặc biệt, dưới tay của Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh của đội nói chung và Ngọc Luân nói riêng đã định hình được phong cách của mình. Và điều may mắn nhất của Ngọc Luân chính là được ký độc quyền 5 năm với công ty riêng của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Đây chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng  đối với sự nghiệp ca hát của thí sinh này.

Đến thời điểm này, Giọng hát Việt 2012 đã đi đến top 8 với 2 thí sinh từ mỗi đội. Các vòng cuối của cuộc thi sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Các quyết định của HLV chắc chắn không thể tránh những ý kiến trái chiều. Nhưng trên hết, các thí sinh còn lại vẫn đang cần sự ủng hộ của công chúng xem truyền hình. Vì thế, hãy dành sự quan tâm cho thí sinh mình yêu thích nhất để giúp họ đạt cảm xúc tốt nhất trong mỗi đêm thi.

Eva
Tag: The Voice , Hà Hồ , Bùi Anh Tuấn , Liveshow 10 , Tiêu Châu Như Quỳnh , Team Hồ NGọc Hà , Giọng hát Việt