Liveshow 10 The Voice Việt 2012: Đinh Hương "vượt mặt" Bùi Anh Tuấn
Chủ nhật, 23/12/2012 16:41

Liveshow 10 The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã khép lại, Đinh Hương và Đồng Lan bất ngờ thắng lớn khi nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ phía khán giả.

Đinh Hương

Đinh Hương "tấn công" sân khấu liveshow 10 The Voice Việt

23h40: Công bố kết quả

Đội Đàm Vĩnh Hưng:

- Khán giả bình chọn: Đồng Lan (55,03%)

- HLV chọn: Xuân Nghi

Đội Hồ Ngọc Hà:

- Khán giả bình chọn: Đinh Hương (43,07%)

- HLV chọn: Bùi Anh Tuấn

Như vậy, sau đêm liveshow 10, Tiêu Châu Như Quỳnh (đội Hà Hồ) và Phan Ngọc Luân (đội Đàm Vĩnh Hưng) phải ra về.

23h30: Trong khi chờ đợi tổng hợp kết quả bình chọn, khách mời Bảo Anh và Xuân Sơn, cũng là thí sinh Giọng hát Việt 2012 đã mang đến phần song ca vô cùng ngọt ngào, ấn tượng. Sau "cặp" Bảo Anh - Xuân Sơn, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên sân khấu với một ca khúc tiếng Anh.

Bảo Anh - Xuân Sơn

23h11: Nhận xét HLV

Hồ Ngọc Hà

Đồng Lan: Em vừa có cả lực vừa có cả sự tinh tế. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần tập luyện của em.

Đinh Hương: Cả 2 tiết mục, nếu xét về sự thích thú thì "Telephone" là sự lựa chọn của tôi, nhưng nếu xét về cảm xúc thì "Trở về" lại hoàn toàn trọn vẹn.

Xuân Nghi: Tôi nghĩ để nói về giọng hát của em thì đó là khỏe mạnh. Tuy nhiên, với ca khúc vừa rồi, giá như em mạnh mẽ hơn, bớt dằn vặt và nức nở em sẽ khiến phần trình diễn của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Bùi Anh Tuấn: Trường hợp của em cũng y như Đinh Hương, tuy nhiên, em đã có một cô gái (vũ công) rất ngọt ngào ở bên cạnh. Nên hôm nay tôi thích một Bùi Anh Tuấn như vừa rồi.

Trần Lập

Tôi thấy giọng ca nữ có tính "nổi loạn" hơn trong tất cả phần trình diễn của các thí sinh ngày hôm nay.

Đinh Hương: Phần trình diễn bài đầu tiên mang lại đúng chất của Đinh Hương hơn. Với bài hát thứ 2, em cần một điều gì đó sâu hơn.

Xuân Nghi: Anh thấy bài thứ 2 em làm tốt hơn bài trước. Anh phải thừa nhận sự tiến bộ của em.

Bùi Anh Tuấn: Với bài hát thứ 2, em khoe được điểm mạnh của em ở những nốt cao. Nhưng riêng anh lại thấy thích phần trình diễn đầu của em hơn.

Đàm Vĩnh Hưng

Đồng Lan: Một bài hát quen thuộc nhưng em đã cố gắng rất nhiều. Với anh, nếu làm giải trí, một show diễn thu tiền khán giả thì bài này sẽ phù hợp.

Đinh Hương: Em làm gây xúc động ở đoạn cuối cùng. Tôi cũng suýt khóc mấy lần.

Xuân Nghi: Một hình dáng đẹp, một giọng hát mượt mà như lụa. Riêng anh, thấy em rất hay đêm nay.

Bùi Anh Tuấn: Tôi hoàn toàn yên tâm và hãnh diện về em. Sự kết hợp rất tuyệt vời của diễn viên múa cũng làm phần trình diễn của em thăng hoa.

23h06: Bùi Anh Tuấn lãng mạn với "Lời nhắn số 4" của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Khiến các fan nữ phải "nổi đóa" vì ghen khi chàng hoàng tử bạch mã bước ra sân khấu với vũ công nữ xinh đẹp và có một vài cử chỉ khá tình cảm.

Bùi Anh Tuấn

Trở lại với phần trình diễn của Bùi Anh Tuấn, một lần nữa, anh lại làm cả trường quay phải chìm đắm trong giọng hát và giai điệu của bài hát.

23h02: Xuân Nghi thể hiện ca khúc tiếng Anh "Just walk away".

22h55: Đinh Hương "thoát xác" với ca khúc "Trở về" như một món quà dành tặng cho quê hương miền Trung yêu dấu.

Đinh Hương - Trở về

22h50: Đồng Lan lựa chọn ca khúc tiếng Tây Ban Nha đậm chất Latinh sôi động "Bésame Mucho".

22h38: Nhận xét HLV

Thu Minh

Đồng Lan: Em có một cá tính âm nhạc rất riêng giống như cái tên của em vậy. Tôi tin rằng khán giả luôn nhớ đến em bởi một phong cách rất đặc biệt.

Bùi Anh Tuấn: Tôi có cảm giác là cứ hễ bài gì về mùa đông lạnh, có tuyết,... đối với em đều rất là hợp. Hôm nay đặc biệt cái bài hát về mùa đông Hà Nội thì cái giọng hát của em rất là phù hợp. Và hôm nay thì đẹp trai hơn tuần trước. Mặt mũi trông sáng hơn, em thấy chưa, ngước lên nhìn trông nó khác hẳn.

Tiêu Châu Như Quỳnh: Chị thích bài thứ 2 của em hơn là bài đầu tiên. Để trở thành một ca sĩ đa năng rất là tuyệt vời và không phải là dễ. Phần trình diễn vừa rồi của em rất là thu hút nhưng em hãy nhớ đây là cuộc thi Giọng hát Việt và khán giả sẽ chú trọng vào giọng hát của em hơn cả.

Phan Ngọc Luân: Tôi cũng thích bài hát thứ 2 của em hơn, bởi cảm xúc nó truyền cho tôi dạt dào hơn.

Hồ Ngọc Hà

Các em hôm nay làm cho chúng tôi cảm thấy xúc động. Bởi lẽ các em là thí sinh đi thi nhưng lại biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ. Chúc mừng cả 4 em ngày hôm nay.

22h33: Phan Ngọc Luân chọn một ca khúc với giai điệu trầm buồn của nhạc sĩ Đức Trí - bài hát "Bóng mây đời tôi".

Ngọc Luân

22h29: Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ mở đầu lượt thi thứ 2. Khác với "Note to God", ca khúc "So what" mà thí sinh này mang đến trong lượt 2 vô cùng sôi động.

Tiêu Châu Như Quỳnh

22h24: Bùi Anh Tuấn nhẹ nhàng với "Những mùa đông yêu dấu" của Đỗ Bảo. Diện cả một cây trắng, chàng trai trẻ tuổi đúng như lời nhận xét của HLV Thu Minh trước đó, giống như "chàng hoàng tử bạch mã với thanh gươm báu".

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn - Những mùa đông yêu dấu

22h15: "Cánh đồng hoa lan" của đội Mr Đàm gửi đến khán giả bài hát Phố nghèo - một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. MS của Đồng Lan là 20. Để bình chọn cho thí sinh này, hãy gửi soạn tin nhắn theo cú pháp 20 gửi 6258.

Đồng Lan

Đồng Lan - Phố nghèo

22h03: Nhận xét HLV

4 thí sinh: Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Xuân Nghi và Ngọc Luân (từ trái sang)

Đàm Vĩnh Hưng

Tiêu Châu Như Quỳnh: Em đã rất can đảm khi chọn bài hát này.

Xuân Nghi: Lúc nào tôi cũng hồi hộp theo từng chữ, từng nốt của em. Và khi tôi thấy khán giả vỗ tay ủng hộ em, tôi đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Phan Ngọc Luân: Tôi có thể yên tâm về cao độ và cách xử lý bài hát của bạn. Tôi hãnh diện về em thêm một lần nữa.

Đinh Hương: Tôi có thể ví giọng hát của em như một "nữ thần của những ngọn lửa". Ngay nốt nhạc đầu tiên em đã làm thế nào để khán giả phải chú ý về mình. Cách biểu diễn của em vô cùng tự tin, trên cả mức cần thiết. Mọi thứ về em đều đạt không chỉ điểm 10 mà còn 11, 12, 13...

Trần Lập

Tiêu Châu Như Quỳnh: Em hát rất là tốt.

Xuân Nghi: Em có sức khỏe và em hơi ỷ lại vào nó quá.

Ngọc Luân: Hôm nay em chọn bài trữ tình và anh thấy em hát tốt.

Đinh Hương: Đây là phần trình diễn rất khó đến nỗi mà bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng đều phải luyện tập rất là căng. Tuy nhiên em đã làm rất tốt, khiến anh thực sự phải khâm phục.

21h59: Đinh Hương "làm nóng" sân khấu với Telephone. MS của thí sinh này là 26. Để bình chọn cho Đinh Hương, hãy soạn tin nhắn 26 gửi đến 6258.

Đinh Hương

Đinh Hương - Telephone

21h54: Ngọc Luân mang đến đêm liveshow 10 ca khúc Timeless. MS của thí sinh này là 15. Để bình chọn cho Ngọc Luân, hãy soạn tin nhắn 15 gửi đến 6258.

Ngọc Luân

Ngọc Luân - Timeless

21h41: Hãy mở cửa nhé tình yêu là ca khúc mà Xuân Nghi lựa chọn cho phần trình diễn của mình. Với chất giọng ấm áp, "chiến binh" của "ông hoàng nhạc Việt" đã làm cả trường quay "chết lặng".

Xuân Nghi

Xuân Nghi - Hãy mở cửa nhé tình yêu

21h34: Tiêu Châu Như Quỳnh với Note to God. MS bình chọn của thí sinh này là 25. Để bình chọn cho Như Quỳnh hãy soạn tin nhắn 25 gửi 6258.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh - Note to God

21h24: Phan Anh giới thiệu 4 vị HLV.

Hai vị giám khảo nữ của chương trình luôn kiêu sa và quý phái với phong cách lady

Trần Lập

Thu Minh

21h20: Chương trình bắt đầu ấn tượng bằng giai điệu Giáng sinh do các thí sinh khách mời thể hiện.

Liveshow 10 là đêm thi của 3 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 3 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi "chiến binh" sẽ phải thể hiện hai ca khúc. Như những đêm trước, thí sinh nào sở hữu số lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.

Tiểu Yến Tử
Tag: Liveshow 10 the voice việt , Trực tiếp liveshow 10 the voice việt , Trực tiếp liveshow 10 giọng hát việt , Giọng hát việt 2012 , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà