Hà Anh tức giận khi bị bôi nhọ danh dự
Thứ tư, 07/03/2012 16:19

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã bày tỏ sự tức giận khi bị những người làm chương trình Vietnam's Next Top Model bôi nhọ danh dự.

Vụ lùm xùm VietNam's Next Top Model dường như vẫn chưa thể đi vào hồi kết khi mới đây "ân oán" giữa Hà Anh và ban tổ chức chương trình lại một lần nữa được xới lên. 

Những ngày qua, dư luận lại được phen xôn xao khi Hà Anh gửi bình luận trên trang cá nhân của Tyra Banks về sự kiện Hoàng Thùy có tham gia tuần lễ thời trang New York hay không. Trước đó, Tyra Banks đã đăng tấm hình cô chụp chung cùng Hoàng Thùy ở New York kèm bình luận ngụ ý chúc mừng Quán quân năm nay đã có thành công đầu tiên khi sải bước tại New York Fashion Week. Sau đó, có thông tin Hà Anh đã gửi bình luận dưới bức ảnh này để "đính chính" rằng Hoàng Thùy và Tuyết Lan chỉ trình diễn cho 2 bộ sưu tập, chỉ là một phần của sự kiện Couture Fashion Week, chứ không phải New York Fashion Week. Bên cạnh đó, cô còn nhắc tới việc Huyền Trang chưa nhận được hết giải thưởng và bị BTC vu khống.

Phản ứng trước thông tin này, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh bày tỏ sự bức xúc khi tiết lộ rằng, thời gian gần đây ban tổ chức cuộc thi này cố tình dùng tiểu xảo để bôi nhọ hình ảnh, tên tuổi của cô trong mắt mọi người.

 

Dưới đây là những thông tin Hà Anh viết trên trang cá nhân:

Sáng nay vừa đọc một bài báo rất dở hơi mà giờ đây tôi sẽ đính chính với các bạn, các fan của mình về những thông tin mơ hồ, hoang đường, đầy chủ quan, hiềm khích riêng và sai sự thực.

1. Tự đăng danh cho tôi là "siêu mẫu quốc tế" trong khi tôi chưa bao giờ tự nhận như vậy. (Nếu có xuất hiện là do chính M. PR huênh lên) - Tôi, Hà Anh, sau quá trình học tập tại Anh, có cơ hội làm việc và trải nghiệm với vai trò người mẫu ở Anh Quốc, và có nhiều cơ hội đi và làm việc tại một số kinh đô thời trang khác. Những trải nghiệm này là của riêng tôi, tôi đi làm việc, kiếm sống, trang trải cho cuộc sống của riêng mình. Tôi không có nghĩa vụ tí tớn chụp hình của bản thân bên người "nổi tiếng" hay "thả dáng trên phố phường Paris" để PR cho bản thân nên tôi chẳng cần chứng minh cho ai hết. Tôi không quen mua danh bán chức!

2. Những gì thuộc về bản lĩnh trong nghề của tôi đã được các giới chuyên môn, các thương hiệu quốc tế và trong nước chứng nhận. Những gì tôi có được ngày hôm nay do chính tôi tự tạo nên cho mình, vất vả từ chính công sức của mình, không phỉnh nịnh, bợ đỡ cầu tiến với bất kể ai. Và vì vậy, hình ảnh của tôi xuất hiện trên các trang báo lớn, quảng cáo cho các sản phẩm thương hiệu nước ngoài, xuất hiện trong các sự kiện với vai trò người mẫu, Mc hay ca sỹ... cũng nằm chặt chẽ trong khuôn khổ vai trò làm việc của tôi. Chính vì vậy, điều này, tôi cũng không cần chứng minh cho ai biết hết.

3. Về đạo đức của tôi, có pháp luật, các lãnh đạo ban ngành chứng nhận. Ngày được một tổ chức uy tín của liên hiệp quốc UNICEF bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí, tôi đã được kiểm duyệt lý lịch của ban chỉ đạo trung ương. Bản thân tôi luôn tôn trọng văn hóa, đạo đức nghề nghiệp. Luôn lao động chính đáng, trong sạch với lương tâm, nên tư cách làm nghề và làm người của tôi, ngoài chính tôi ra, không ai có quyền và có thể tước đi khỏi tôi.

4. Về việc "châm ngòi nổ", đây chính là một sự vu khống trắng trợn từ phía họ. Những ai đã và đang theo dõi những phát ngôn của tôi, và có đủ trình độ đọc hiểu đều biết rõ rằng tôi có phát ngôn chừng mực và đúng đắn. Như tôi đã nói, nếu bạn không có gì sai, thì bạn chẳng việc gì phải sợ.

5. Những chuyện lung tung lang tang khác như lộ hàng, phát ngôn... mà người ta tổng kết vào để quy kết "tội" cho tôi, là những thứ không liên quan, nó cũng giống như việc tôi ngã xe máy lăn quay ra đường trót văng chiếc giày xuống cống... không thể nào quy kết là tôi "vứt rác ra đường".

6. Chuyện viết lên trang cá nhân của Tyra Banks "Khán giả kịp chưa kịp vui mừng thì tiếp tục hoang mang với dòng comment của Hà Anh phía dưới: “Tyra, người Việt Nam có người tráo trở lắm, dối trá lắm, đừng có mà tin!”. Đó là một sự bịa đặt, dối trá hoàn toàn. Nếu bạn nào có dẫn chứng những lời nói này của tôi thì xin hãy đưa ra, còn không, tôi cho rằng đây là một hành động đâm lén sau lưng một cách bẩn thỉu nhất!

Cuối cùng, tôi xin kết luận rằng, Tôi, Hà Anh, nhìn lên, nhìn xuống, nhìn trái, nhìn phải thì chẳng sợ cái gì hết. Báo chí có trách nhiệm truyền tải sự thật một cách công bằng, phải có chủ quan và chính kiến, phải đưa thông tin chính xác. Còn họ, thì hãy để công chúng tự phán xét. Cá nhân tôi, đã có câu trả lời cho riêng mình!

Infonet
Tag: Hà Anh , Siêu mẫu Hà Anh , Vietnam's Next Top Model , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model