Minh Thuận giúp Vy Oanh giả Phương Thanh
Thứ năm, 10/04/2014 05:06

Dù cạnh tranh nhau trong cuộc thi nhưng Minh Thuận vẫn hết mình giúp đỡ giọng ca "Đồng xanh" trong chương trình "Gương mặt thân quen".

Vy Oanh tập luyện hóa Phương Thanh

Vy Oanh tập luyện hóa Phương Thanh

vy-oanh-gia-phuong-thanh-1

Trong liveshow 3 chương trình Gương mặt thân quen, Vy Oanh sẽ hoá thân thành nữ ca sĩ Phương Thanh và thể hiện ca khúc Trống vắng.

vy-oanh-gia-phuong-thanh-3

Không phải giả trai nhưng Vy Oanh vẫn thể hiện được nét đàn ông trong bóng hình Phương Thanh. Đây là thử thách khá khó khăn với nữ ca sĩ sinh năm 1985.
Hầu như ngày nào, Vy Oanh cũng xem lại phần trình diễn của Phương Thanh trên sân khấu. Lúc luyện tập, nữ ca sĩ cũng nỗ lực hú hét, đá chân và gằn giọng theo phong cách rock rất mạnh mẽ để hoá thân thành người đồng nghiệp đàn chị.

vy-oanh-gia-phuong-thanh-4

Vy Oanh bàn bạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Hà về phần dự thi. Cô cũng chia sẻ: “Tất cả các màn trình diễn của chị Phương Thanh đều chú trọng vào giọng hát, còn vũ đạo thì phải nói là thích gì nhảy đó. Đây là điều khó khăn cho tôi. Đối với một tiết mục có sẵn vũ đạo bài bản thì mình chỉ việc bắt chước theo. Còn với Phương Thanh, vũ đạo đều là hành động bộc phát và theo cảm tính".
vy-oanh-gia-phuong-thanh-5

Dù là đối thủ nhưng ca sĩ Minh Thuận thường xuyên đóng góp ý kiến, giúp Vy Oanh hoàn thành phần dự thi của mình
vy-oanh-gia-phuong-thanh-6

Những lời khuyên, chỉ dẫn thêm của Minh Thuận khá hữu ích vì anh vốn rất thân và hiểu Phương Thanh.
vy-oanh-gia-phuong-thanh-7

Minh Thuận cho biết: “Phương Thanh là một ca sĩ có phong cách rất đặc biệt. Cô ấy mạnh mẽ, nam tính dù cho luôn cố gắng dịu dàng, e ấp. Vì vậy tôi muốn tư vấn thêm cho Vy Oanh hãy thử tưởng tượng mình rơi vào hoàn cảnh phải sống độc lập từ khi còn trẻ thì mới có tinh thần làm Phương Thanh được. Khi trí tưởng tượng đã được minh họa rõ nét, việc bắt chước theo phong cách hát của nhân vật sẽ không còn là thử thách khó khăn với Vy Oanh”.

vy-oanh-gia-phuong-thanh-8

Liveshow 3 Gương mặt thân quen được phát sóng lúc 21h15 ngày 12/4 trên VTV3.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Guong mat than quen 2014 , Hoai Lam , Hoai Linh , My Linh , Duc Huy , Vy Oanh , tin , bao