Gương mặt thân quen show 5: Lý Hải khóc trước mặt vợ và con
Thứ sáu, 25/04/2014 15:22

Khán giả đang vô cùng hào hứng và chờ đợi phần biểu diễn của Lý Hải tại sân khấu Gương mặt thân quen.

Lý Hải tham gia gương mặt thân quen

Lý Hải tham gia gương mặt thân quen

Hiếm khi xuất hiện ở các Gameshow truyền hình thực tế nhưng Lý Hải đã không thể "cưỡng lại" sự hào hứng với chương trình Gương mặt thân quen. Trong show 5 này anh sẽ có mặt trong chương trình với vai trò khách mời. Như thông thường, gia đình hạnh phúc của chàng ca sĩ Trọn đời bên em cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho anh.

ly-hai-tham-gia-guong-mat-than-quen1

Lý Hải chia sẻ rằng "Lý Hải rất vui khi được tham gia chương trình với vai trò khách mời. Sát cánh với những dịp mình trình diễn ở thành phố luôn có vợ con cùng mẹ vợ mà Hải vô cùng kính trọng, yêu quý. Được đến đây theo dõi quy trình hóa trang và thưởng thức những tiết mục hóa thân của các anh chị em đồng nghiệp mình mới hiểu hết những vất vả của các nghệ sĩ để tạo nên những tiết mục hay. Những tràng vỗ tay và những tiếng cười thoải mái của cả khán phòng đủ thấy sức hút rất lớn của các tiết mục biểu diễn trong chương trình. Vậy mà hôm nay mình phải khóc trên sân khấu chứ không được cười".

ly-hai-tham-gia-guong-mat-than-quen3

Chia sẻ độc đáo của Lý Hải khiến những khán giả xung quanh vô cùng tò mò. Và quả thật anh đã có một màn biểu diễn bật khóc trên sân khấu với ca khúc Khi người đàn ông khóc làm khán giả và ban giám khảo xúc động. Một điều vô cùng thú vị mà bây giờ anh mới kể chính là cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của anh và thầy giáo Thanh Bạch ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen.

ly-hai-tham-gia-guong-mat-than-quen4

ly-hai-tham-gia-guong-mat-than-quen5

Hotgirl Minh Hà - người luôn sát cánh bên cạnh Lý Hải trong những sự kiện hay chuyến đi diễn xa. 

ly-hai-tham-gia-guong-mat-than-quen6

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Lý Hải.

Trong niềm vui được tham gia Gương mặt thân quen để cống hiến tiết mục tâm đắc nhất trong suốt sự nghiệp ca hát, Lý Hải vẫn không quên gửi lời chúc về một sự thành công rực rỡ đến toàn thể các ca sỹ, đặc biệt là ca sỹ Vy Oanh, người sẽ phải hóa thân thành Lý Hải trong chính đêm diễn này.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ly Hai , Guong mat than quen , guong mat than quen show 5 , Minh Ha , vo Ly Hai , tin , bao