Gương mặt thân quen tập 4: Minh Thuận mặc áo yếm hát quan họ
Thứ bảy, 19/04/2014 09:38

Sau phần hóa thân thành nữ ca sĩ Thu Minh, trong show 4 Gương mặt thân quen, Minh Thuận sẽ vào vai Thúy Hường với bài hát "Ngồi tựa song đào".

Gương mặt thân quen tập 4: Minh Thuận tiếp tục giả gái

Gương mặt thân quen tập 4: Minh Thuận tiếp tục giả gái

 

tap-4-guong-mat-than-quen16

Trong show 4 của Gương mặt thân quen, Minh Thuận tiếp tục giả gái. Lần này thay vì giả nude trên sân khấu, anh sẽ mặc áo yếm và hát quan họ.

tap-4-guong-mat-than-quen17

Ngay khi bốc được vai Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào, Minh Thuận đã tỏ rõ sự vui mừng khi được thử sức với một thể loại hoàn toàn mới - dân ca quan họ.

tap-4-guong-mat-than-quen9

Tiếp tục chứng tỏ sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị các tiết mục, Minh Thuận đồn sức tập luyện một cách công phu cách nhả chữ, luyến láy dòng nhạc này

tap-4-guong-mat-than-quen10

Những hình ảnh tập luyện say mê của Minh Thuận cho phần hóa thân thành Thúy Hường.

tap-4-guong-mat-than-quen2

Sau thành công của lần hóa thân thành Thu Minh, hiện tại, Minh Thuận đang dẫn đầu top thí sinh với tổng số điểm 3 show là 110. Tiếp theo là Hoài Lâm: 106, Ngân Quỳnh: 101, Vương Khang: 100, Vy Oanh: 95 và thứ 6 là Mi-A: 91 điểm.

tap-4-guong-mat-than-quen5

Ngân Quỳnh là thí sinh có tổng số điểm cao thứ 3 trong danh sách. Trong show 4, cô sẽ là người mở đầu chương trình với tiết mục hóa trang thành ca sĩ France Gall hát bài Samba mambo.

tap-4-guong-mat-than-quen14

Cô chia sẻ, tuy đây là một tiết mục sôi động nhưng tâm trạng của cô gái trong bài hát rất buồn vì những kỷ niệm về điệu nhảy samba với người yêu cũ.

tap-4-guong-mat-than-quen15

Vì thế, Ngân Quỳnh phải trình bày tiết mục trong sự đồng cảm tâm trạng với cô gái.

tap-4-guong-mat-than-quen3

Lần đầu tiên bốc thăm trúng nhân vật ca sĩ nước ngoài, Mi-A không khỏi hồi hộp với sự hóa thân thành ca sĩ Rihanna với vũ đạo bốc lửa trong hài hát Where have you been.

tap-4-guong-mat-than-quen4

Tuy có giọng hát và vũ đạo tốt nhưng Mi-A vẫn chưa thoát khỏi chính mình để hóa thân thực sự vào các nhân vật trong các show vừa qua. Hóa trang thành Rihanna là cơ hội để Mi-A làm mới mình, tạo nên bước đột phá trong show 4.

tap-4-guong-mat-than-quen6

Đặc biệt, cô còn gặp thêm một thử thách mới khi phải đối diện với một nữ ca sĩ Diamond khác ngay trên sân khấu với sự hóa thân của một nhân vật khách mời đầy bí ẩn.

tap-4-guong-mat-than-quen7

Mi-A đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn.

tap-4-guong-mat-than-quen8

Với số điểm 91, Mi-A hiện là đang đứng cuối bảng xếp hạng tổng số điểm sau 3 show. Cô gái trẻ cần phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn phải sớm dừng chân tại cuộc thi năm nay.

tap-4-guong-mat-than-quen11

Tiết mục của Vương Khanh sẽ là phần khép lại show 4. Lần này, anh sẽ hóa thân thành Nicki Minaj với bài hát Starships. Bài hát đầy màu sắc đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang.

tap-4-guong-mat-than-quen13

Với sự nỗ lực giả giọng nữ trong trang phục đầy màu sắc, tiết mục của Vương Khang hứa hẹn sẽ mang đến sự ấn tượng cho khán giả.

tap-4-guong-mat-than-quen12

Vy Oanh sẽ hóa trang thành nữ ca sĩ Ngọc Lan trong bài hát Mưa trên biển vắng. Còn Hoài Lâm sẽ hóa thân thành ca sĩ nước ngoài Marc Anthony. Vì muốn làm mới mình nên con trai Hoài Linh đã quyết định tìm một ca sĩ nữ cùng song ca bài hát I want to spend my lifetime loving you, là bài hát chính trong bộ phim Mặt nạ Zoro. Show 4 Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được khởi chiếu lúc 21h15 trên VTV3 ngày 19/4.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: guong mat than quen , tap 4 guong mat than quen , minh thuan , Hoai Lam , Hoai Lam duoc thien vi , Hoai Linh , con trai Hoai Linh duoc uu ai , tin , bao