Gương mặt thân quen nhí 2014: Minh Thuận - Anh Duy lấy nước mắt khán giả
Thứ bảy, 18/10/2014 14:52

Minh Thuận một lần nữa đã giả gái, vào vai bà nội 60 tuổi, phụ trợ cho Anh Duy thể hiện ca khúc “Nội tôi”.

Gương mặt thân quen nhí 2014: Minh Thuận - Anh Duy lấy nước mắt khán giả

Gương mặt thân quen nhí 2014: Minh Thuận - Anh Duy lấy nước mắt khán giả

Liveshow 3 Gương mặt thân quen nhí diễn ra tối 17/10 đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Nếu như bé Bảo Nghi và Ngân Quỳnh mang lại không khí sôi động, cá tính khi thể hiện bản rock “Ngựa ô thương nhớ”, thì Gia Bảo - Thúy Uyên lại mang đến tiếng cười hài hước với “Lý thầy Tư”.

guong-mat-than-quen-nhi-liveshow-3-1

 Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Marilyn Monroe.

“Hiện tượng Youtube” Bảo An cùng Chí Thiện hóa thân thành Marilyn Monroe với bài hát “Diamonds are the girl best friend”, phô diễn những điệu nhảy điêu luyện. Gia Huy khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành ca sĩ Khắc Triệu, còn Thu Phượng trong vai Cẩm Vân thể hiện bài hát “Con yêu”. 

Còn Kyo York và bé Uyên Nhi tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh sân khấu khi hóa thân thành công thành nhóm nhạc Thái Lan China dolls và thể hiện ca khúc “Oh Oh Oh”

Nhưng trong tập 3 này, tiết mục để lại ấn tượng lớn nhất là phần hóa thân thành ca sĩ Đan Trường của Anh Duy và Minh Thuận trong vai bà nội 60 tuổi, lưng còng tóc bạc. 

guong-mat-than-quen-nhi-liveshow-3-2

 Minh Thuận gây ấn tượng mạnh với tạo hình bà nội, lưng còng, tóc bạc phơ, móm mém nhai trầu.

Từng 2 lần giả gái trong 2 liveshow trước, trong tập 3 này Minh Thuận đã tạo nên bước đột phá, khi hi sinh mình để phụ trợ cho con trai nuôi. Dù biết lợi thế của Anh Duy là thể hiện những ca khúc sôi động, nhưng Minh Thuận lại hướng Anh Duy thể hiện một ca khúc nhạc trữ tình - Nội tôi. 

Với tạo hình bà nội đã 60 tuổi, răng đen, móm mém nhai trầu, Minh Thuận đã gây ấn tượng mạnh với khán giả ngay từ lúc vừa xuất hiện trên sân khấu. Trong tiết mục này, Minh Thuận không hát nhiều, mà làm nền cho Anh Duy khoe giọng hát ngọt ngào, nhưng chính diễn xuất nhập tâm của anh đã lấy nước mắt khán giả.

guong-mat-than-quen-nhi-liveshow-3-3

 Minh Thuận và Bảo Duy nức nở trên sân khấu khiến khán giả cũng nghẹn ngào.

Người bà lúc này đã mất và hiện về trong ký ức, trí nhớ của người cháu. Minh Thuận và Anh Duy vừa diễn vừa nức nở, khiến khán giả cũng không cầm được nước mắt. Tiết mục này đã làm nhiều người rung động nhớ về người bà của mình.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng tiết mục của Minh Thuận và Anh Duy trên cả tuyệt vời. “Bài hát của hai bố con đã làm tâm hồn của người xem rung động, làm mọi người nhớ về những kỷ niệm về người bà, người mẹ của mình” – Hoài Linh chia sẻ vè tiết mục.

Còn Mỹ Linh thì khen sự cống hiến và thái độ lao động nghệ thuật rất nghiêm túc của Minh Thuận. “Tôi vốn đã rất ngưỡng mộ anh Minh Thuận và cho đến hôm nay tôi lại càng nể phục anh rất nhiều với tiết mục này. Cô cũng dành nhiều lời khen cho Anh Duy, con đã cố gắng rất nhiều để hát được nhạc dân ca một cách ngọt như vậy”. 

Với tiết mục ấn tượng và ý nghĩa này, Minh Thuận đã giành được chiến thắng trong liveshow 3 với số điểm 41.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: guong mat than quen nhi , minh thuan anh duy , anh duy gia dan truong , guong mat than quen nhi mua dau tien , guong mat than quen nhi 2014 , guong mat than quen nhi liveshow 3 , tin , bao