Gương mặt thân quen 9: Mia giành 100 triệu nhờ màn phun lửa
Chủ nhật, 25/05/2014 09:28

Phần trình diễn của Mi-A tại Gương mặt thân quen khiến giám khảo “tâm phục, khẩu phục”.

Mi-A có màn trình diễn hoàn hảo

Mi-A có màn trình diễn hoàn hảo

Show 9 Gương mặt thân quen diễn ra với những phần thi đặc sắc khi 2 thí sinh sẽ phải hoá thân thành một ca sĩ thần tượng. Thử thách này khiến ban giám khảo dễ dàng có sự so sánh và đánh giá được chất lượng các phần thi của họ.

Cùng bấm chọn Beyonces với Vương Khang và là thí sinh trình diễn cuối cùng trong đêm thi, Mi-A đã hoàn toàn chinh phục giám khảo và khán giả.

guong-mat-than-quen-9-5

Mi-A đã thành công ngay phần hoá trang thần tượng Beyonce

Trò cưng của Ngô Thanh Vân đã có tiết mục được đầu tư nghiêm túc với những bước nhảy cũng như phong thái trình diễn giống hệt Beyonce. Ngoài màn trình diễn xuất sắc về phần vũ đạo, phần phun lửa kết thúc tiết mục khiến cho cả khán phòng đều đồng loạt đứng dậy dành cho cô những tràng pháo tay không ngớt.

Giám khảo Đức Huy phải thừa nhận từ trước đến nay anh luôn đặt dấu hỏi về khả năng thực sự của Mi-A. Tuy nhiên, trong tiết mục này anh nhận thấy cô như diều gặp gió, cá gặp nước. “Tâm phục khẩu phục” là nhận xét ngắn gọn của anh dành cho Mi-A.

guong-mat-than-quen-9-11

Màn thổi lửa của cô trên sân khấu khiến khán giả không ngớt hò reo

Giám khảo Mỹ Linh hân hoan chia sẻ: “Hôm nay thật sự em rất thành công với tiết mục này. Em đã làm cho cả khán phòng thích và hứng thú với phần trình diễn của mình. Sau này em hãy lấy những nhân vật em đã hóa thân làm cảm hứng để tiếp tục phát triển thế mạnh trong sự nghiệp của riêng mình, hát những bài hát của chính em”.

Trong khi đó, Hoài Linh cũng dành cho cô những chia sẻ chân tình: “Anh cũng cầu mong tổ nghiệp sẽ phù hộ vì em đã nỗ lực không ngừng. Anh thật lòng cầu mong trong những chương trình gương mặt thân quen năm sau sẽ có người bấm chọn được Mi-A của anh”.

Những lời khen của Ban giám khảo đã khiến Mi-A không kìm được xúc động. Màn trình diễn xuất sắc này giúp cô lần thứ 2 giành giải nhất tuần (100 triệu/tuần) của Gương mặt thân quen.

guong-mat-than-quen-9-6

Vương Khang thân hình đồ sộ nhưng vẫn hát, nhảy sung

Cùng hoá thân thành Beyonce, Vương Khang chọn ca khúc Listen & Superbowl để thể hiện. Anh gây ấn tượng cho khán giả khi thay đến 3 bộ đồ khác nhau trên sân khấu.

Cả ba giám khảo đều có chung nhận xét vẻ dễ thương, duyên dáng và sự hoá thân hết mình của Vương Khang. Riêng Hoài Linh, anh cho hay: “Chú đánh giá cao con từ vai diễn Phàn Lê Huê.Vương Khang đã vượt qua những khó khăn về hình thể để hoàn thành được tiết mục sôi động này”.

Trong hai tiết mục mở màn, Ngân Quỳnh và Vy Oanh cùng hoá thân thành Bruno Mars.

Ngân Quỳnh chọn ca khúc The Lazy Song để thể hiện với phần thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp.

guong-mat-than-quen-9-9

Ngân Quỳnh lần thứ 2 giả trai đã chuyên nghiệp hơn

Hoài Linh cho rằng Ngân Quỳnh dù đã cố gắng nhưng chưa thể thể hiện hết được thần thái của nhân vật chính. Tuy nhiên, hai giám khảo còn lại đánh giá cao chị ở khả năng diễn xuất và nhảy, nhất là khi Ngân Quỳnh đã khá lớn tuổi.

Trong khi đó, Vy Oanh chọn ca khúc Just the way you are để thể hiện với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng.Phần trình diễn của cô đặc biệt ở chỗ được minh họa bởi một dàn múa kèn lạ mắt và độc đáo.

Là thí sinh nữ phải hoá thân thành thần tượng nam, cả giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh đều phải thừa nhận Vy Oanh đã cố gắng để thể hiện phần hoá trang cũng như hát khá tốt.

guong-mat-than-quen-9-8

Vy Oanh được khen ngợi từ tạo hình đến giọng hát nhưng cô vẫn nhận số điểm thấp nhất liveshow 9

Cặp thí sinh nặng ký của cuộc thi năm nay Hoài Lâm và Minh Thuận có cơ hội đối đầu trong thử thách hoá thân thành Nguyễn Hưng.

Con trai của Hoài Linh quyết định chọn ca khúc Chỉ riêng mình ta để thể hiện và đã có phần thi xuất sắc, đặc biệt những bước nhảy của anh khiến khán giả hò reo không ngớt.

guong-mat-than-quen-9-7

Hoài Lâm có màn trình diễn giống hệt Nguyễn Hưng

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi thấy bạn rất có khiếu trong những bước vũ đạo đặc biệt này. Tôi đề nghị bạn nên dành thời gian đầu tư thêm vào lĩnh vực này xem xét thêm khả năng của mình”.

Giám khảo Mỹ Linh bất ngờ vì Hoài Lâm đã làm được tiết mục khiến cô phải ngạc nhiên và thán phục. Trong khi đó, Hoài Linh phải thừa nhận: “Hôm nay Hoài Lâm lột xác thật, nói chung từ thóc lúa qua nhà máy Hữu Trị thì cũng thành được gạo rồi”.

guong-mat-than-quen-9-3

Thuý Uyên hỗ trợ Minh Thuận trong phần thi của anh

Là người đang dẫn đầu về điểm số vì thế Minh Thuận có nhiều lợi thế khi chọn ca khúc Không để thể hiện. Anh cũng nhận được sự hỗ trợ của Thuý Uyên trong ca khúc song ca này. Cả hai phối hợp ăn ý không chỉ trong giọng hát mà cả những bước nhảy đẹp mắt.

Không ngạc nhiên khi tiết mục của Minh Thuận được cả ba giám khảo đánh giá cao từ khả năng vũ đạo, giọng hát, nụ cười lẳng lơ đúng chất Nguyễn Hưng.

guong-mat-than-quen-9-10

Thanh Thảo giả trai trong tiết mục khách mời

guong-mat-than-quen-9-1

Ban giám khảo thích thú với các tiết mục trong liveshow 9 của các thí sinh

Trong show 9, bên cạnh các phần thi của các thí sinh ca sĩ Thanh Thảo góp mặt trong vai trò khách mời. Cô quyết định chọn ca khúc More than I can say của Leon Sayer để thể hiện.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Guong mat than quen tap 9 , guong mat than quen , thanh thao gia nam , gia gai trong guong mat than quen , tin , bao , mia thoi lua