Gương mặt thân quen: Nghi án Đại Nghĩa đạo sao Hàn
Thứ ba, 13/05/2014 14:11

Từ bối cảnh đến các diễn viên phụ hoạ trong tiết mục của Đại Nghĩa đều trùng khớp với tiết mục trong chương trình Star King của Hàn Quốc.

Tạo hình thành Nữ hoàng băng giá Đại Nghĩa và khách mời trong chương trình Star King của Hàn Quốc.

Tạo hình thành Nữ hoàng băng giá Đại Nghĩa và khách mời trong chương trình Star King của Hàn Quốc.

Trong livehshow 7 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 10/5, Đại Nghĩa tham gia với tư cách khách mời đặc biệt. Xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên hoá thân thành Nữ hoàng băng giá Elsa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen để trình diễn ca khúc Let it Go.

Tạo hình thành Nữ hoàng băng giá Đại Nghĩa và khách mời trong chương trình Star King của Hàn Quốc. Với lợi thế là một diễn viên hài và từng là thí sinh từng tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, Đại Nghĩa được khán giả khen ngợi với phần nhập vai xuất sắc và không kém hài hước khi tái diễn lại cảnh công chúa Elsa hát trong bộ phim Frozen.

Tuy nhiên, sau khi phần trình diễn của anh kết thúc, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra đây là tiết mục được dàn dựng giống với một nghệ sĩ Hàn từng trình diễn trên sân khấu chương trình Star King của đài truyền hình SBS.

dai-nghia1

dai-nghia2

Nhiều khán giả còn trích dẫn 2 đường link phần trình diễn của Đại Nghĩa và nghệ sĩ Hàn Quốc để đối chiếu sự giống nhau. Sau khi xem qua 2 clip thì hầu hết khán giả đều dễ dàng nhận ra từ bối cảnh đến những chi tiết như nhân vật phụ giúp xịt tuyết của Đại Nghĩa hoàn toàn giống với màn trình diễn trong chương trình Star King.

Từ cách dàn dựng sân khấu đến diễn viên phụ hoạ của Đại Nghĩa hoàn toàn trùng khớp với khách mời trong chương trình Star King của Hàn Quốc. Tuy nhiên thay vì lên án thì hầu hết các ý kiến đều bênh vực Đại Nghĩa và cho rằng việc đạo ý tưởng ở đây hoàn toàn bình thường vì anh đang là khách mời trong chương trình Gương mặt thân quen, một chương trình được biết đến bằng việc nghệ sĩ Việt Nam tái hiện lại những tiết mục xuất sắc của các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Trong khi đó, chia sẻ về tiết mục của mình, Đại Nghĩa cho biết: "Tôi chỉ là khách mời trong chương trình Gương mặt thân quen. Đây là tiết mục được chương trình giao cho tôi thực hiện, và với vai trò nghệ sĩ biểu diễn, tôi đã cố gắng làm thật tốt, để mang đến cho khán giả những phút thư giãn thú vị".
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Dai Nghia , Guong mat than quen , Dai Nghia hao than than nu hoang bang gia , tin bao