Gương mặt thân quen: 'Diva da màu Minh Thuận' bật khóc khi lập hattrick
Thứ hai, 19/05/2014 08:50

Với lần thứ 3 giành 100 triệu đồng, Minh Thuận đã thuyết phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo bởi tài năng tuyệt vời của mình.

Minh Thuận đã bật khóc khi chiến thắng show 8

Minh Thuận đã bật khóc khi chiến thắng show 8

Sau chiến thắng kép lần đầu tiên xảy ra ở tuần trước, "Gương mặt thân quen 2014" bước vào show diễn thứ 8 với loạt nhân vật "khoai" hơn rất nhiều: Tina Turner, Trịnh Công Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Hồng Ngọc, Yến Trang. Khách mời của chương trình hôm nay là "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Minh Thuận biểu diễn đầu tiên với vai diva da màu Tina Turner trong ca khúc "Proud Mary". Anh đã một lần nữa xuất sắc đứng đầu bảng, giành lấy 100 triệu đồng lần thứ 3 ở mùa thi năm nay. Điểm nhấn đặc biệt của tiết mục nằm ở vũ đạo hết mình, có phần hơi "điên cuồng", độc đáo của Tina Turner đã được lột tả vô cùng chính xác. Với chiến thắng lần này, Minh Thuận tiếp tục củng cố vị trí số 1 trong số 6 thí sinh và khẳng định sự cống hiến, nghiên cứu, đầu tư, nhập vai tuyệt vời. Dù là những gương mặt gần gũi như Thu Minh, Noo Phước Thịnh hay những nghệ sĩ khó để hóa thân như Trần Hiếu, Thúy Hường, Tina Turner thìMinh Thuận đều biểu diễn xuất sắc.

minh-thuan2

Đây là lần đầu tiên Minh Thuận chiến thắng trọn vẹn sau 2 giải nhất đồng hạng với Hoài Lâm và Vương Khang trước đây. Anh đã bật khóc và chia sẻ rằng trước cuộc thi anh mắc phải bệnh nặng nhưng may mắn được chữa trị tận tình để hôm nay có thể cống hiến trên sân khấu "Gương mặt thân quen". Anh xin trích một nửa số tiền thường làm từ thiện, 1 nửa dành cho cả ê-kíp chương trình như một lời tri ân ý nghĩa nhất.

Những diễn biến khác của show thứ 8:

minh-thuan8

MC Thanh Bạch

minh-thuan7

Bộ 3 giám khảo

minh-thuan6

Giám khảo và 6 thí sinh trong show 8

minh-thuan10

Thanh Thảo

minh-thuan4

Yến Trang - Yến Nhi

minh-thuan3

Sỹ Luân

minh-thuan9

Hoài Lâm trở về với sở trường nhạc dân ca khi hóa thân vào vai Quang Lê, biểu diễn ca khúc "Thương về miền Trung".

minh-thuan11

Quang Linh là nhân vật mà Ngân Quỳnh đã bấm chọn ở tuần trước. Cô quyết định hát ca khúc "Duyên quê".

 

minh-thuan1
 
Khách mời của chương trình - Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu với ca khúc "Tình có như không"

Các thí sinh nhận điểm từ 3 giám khảo và 5 người bạn cùng thi: Minh Thuận chiến thắng với điểm 46, tiếp sau đó là: Hoài Lâm, Vương Khang, Ngân Quỳnh, Vy Oanh, MiA. Sau 8 show diễn, thứ tự các thí sinh như sau: Minh Thuận, Vương Khang, Hoài Lâm, Ngân Quỳnh, Vy Oanh, MiA.

Tuần tới, 6 thí sinh sẽ bước vào một thử thách khó nhằn hơn khi 2 người sẽ hóa thân thành cùng 1 nhân vật để thi thố trực tiếp với nhau: Vy Oanh, Ngân Quỳnh sẽ hóa thân thành Bruno Mars, Vương Khang, MiA hóa thân thành Beyoncé, Minh Thuận, Hoài Lâm sẽ hóa thân thành Nguyễn Hưng.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: guong mat than quen 2014 , show 8 guong mat than quen , Minh Thuan , Minh Thuan bat khoc tren san khau , tin , bao