Gương mặt thân quen 11: Mỹ Linh vái lạy Hoài Lâm
Chủ nhật, 08/06/2014 08:29

Con trai Hoài Linh tiếp tục bùng nổ với một tiết mục xuất sắc.

Gương mặt thân quen 11: Đến lượt Mỹ Linh vái lạy Hoài Lâm

Gương mặt thân quen 11: Đến lượt Mỹ Linh vái lạy Hoài Lâm

Sau một khoảng thời gian phong độ phập phù, thậm chí đã có lúc rơi xuống những vị trí rất thấp trong bảng xếp hạng tổng, Hoài Lâm đã có những bước trở lại mạnh mẽ ở những đêm thi gần đây.

Ở liveshow số 11 vừa kết thúc, thí sinh này tiếp tục mang đến một phần trình diễn rất đáng xem. Hình ảnh nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cẩu tưởng như sẽ là một thử thách khó, thế nhưng Hoài Lâm đã vượt qua một cách xuất sắc.

Không chỉ giống hệt về ngoại hình, Lâm còn bắt chước chính xác những cử chỉ, điệu bộ và nét biểu cảm khuôn mặt của “bản chính”. Đặc biệt, nghệ thuật hát xẩm vốn không dễ hát, ngay cả giám khảo Mỹ Linh cũng phải chào thua, ấy vậy mà chàng ca sĩ trẻ vẫn có thể hát rất ngọt, rất Bắc bộ.

Sau khi con trai Hoài Linh kết thúc bài thi của mình, diva “tóc ngắn” đã phải đứng bật dậy để “lạy cụ” vì quá phục. Cô còn dí dỏm đùa rằng không biết “cụ” có nhập vào Hoài Lâm trong lúc trình diễn hay không mà có thể thể hiện tuyệt vời đến vậy.

Giám khảo khách mời đặc biệt của đêm thi này, ca sĩ Mỹ Tâm cũng tấm tắc khen: “Khi em bước ra em đã có ý thức về nhân vật mình đang hóa thân rất nghiêm túc. Đến khi em cất giọng lên thì mọi người đều đổ dồn sự tập trung lên em, đó chính là sự thành công của em. Chị rất xúc động khi thấy được tài năng của em qua một giọng hát hay, rất nhập tâm vào phần biểu diễn của mình.”

Với một bài thi thành công, Hoài Lâm đã mang về cho mình 41 điểm và trở thành người chiến thắng của đêm thi. Quan trọng hơn, số điểm này đã giúp anh vượt qua Minh Thuận để dẫn đầu bảng xếp hạng tổng với 393 điểm. Đây là một lợi thế không nhỏ cho thí sinh này trước đêm chung kết.

hoai-lam-hoa-nghe-si-hat-sam-2
Phần trình diễn hoành tráng của Minh Thuận

Trái ngược với Hoài Lâm, Minh Thuận tiếp tục tỏ ra hụt hơi khi mà Gương mặt thân quen 2014 sắp hạ màn. Quyết tâm gây dựng lại hình ảnh bùng nổ đầu mùa, giọng ca kỳ cựu đã mang đến một phần trình diễn hoành tráng khi hóa thân thành Cher.

Tuy nhiên, có vẻ như việc đặt quá nhiều áp lực cho bản thân đã khiến Minh Thuận trở nên căng cứng. Chưa kể, chiếc mũ nặng 5kg cũng phần nào khiến cho anh luôn trong tư thế gồng mình và đánh mất hoàn toàn sự thoải mái khi hát.

Chứng kiến sự cố gắng của Minh Thuận ở phần thi này, các giám khảo đều dành cho anh nhưng lời động viên. Mỹ Linh khen ngợi phần hóa trang tuyệt vời, còn Hoài Linh thì khâm phục cái máu chịu chơi của Minh Thuận.

Mặc dù vậy, anh chỉ nhận được 22 điểm và ngậm ngùi đứng ở vị trí cuối cùng của đêm thi. Kết quả này cũng khiến Minh Thuận từ một “đại gia” điểm số trong bảng xếp hạng tổng nay đã tụt xuống vị trí thứ hai với 389 điểm.

hoai-lam-hoa-nghe-si-hat-sam-3
Mi-A hóa thân thành Noo Phước Thịnh

Không thăng tiến mạnh mẽ như Hoài Lâm, thế nhưng Mi-A cũng cho thấy một sự tiến bộ rõ nét ở những đêm thi cuối. Chính giám khảo Mỹ Linh đã thừa nhận điều này sau khi chứng kiến Mi-A làm mưa làm gió trên sân khấu trong hình ảnh của Noo Phước Thịnh.

“Em là thí sinh thuộc dạng tăng dần đều. Càng về sau chị càng mến em. Và đến hôm nay thì chị yêu em luôn rồi,” cô ca sĩ Hà Nội chia sẻ.

Với 38 điểm, Mi-A đã về thứ hai sau Hoài Lâm. Số điểm này cũng vừa đủ để giúp cô lọt vào Top 4 qua đó có cơ hội góp mặt trong đêm chung kết.

Cái tên cuối cùng của Top 4 năm nay là Vương Khang. Vẫn như mọi khi, chàng mập lại mang đến một phần thi rất giàu tính giải trí khi hóa thân thành Thanh Thảo và thể hiện liên khúc Búp bê. Khang được 33 điểm, xếp thứ 3. Đây cũng chính là vị trí của thí sinh này trong bảng xếp hạng tổng.

hoai-lam-hoa-nghe-si-hat-sam-4
Vương Khang

Hai thí sinh đã phải dừng cuộc chơi của mình sau liveshow 11 là Vy Oanh và Ngân Quỳnh. Tuy nhiên, khán giả vẫn sẽ gặp lại họ trên sân khấu trong đêm thi cuối với những tiết mục góp vui.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Guong mat than quen tap 11 , Guong mat than quen , Hoai Lam , My Tam , tin , bao , hoai linh , my tam