Gương mặt gây sốc của Quang Vinh ở tuổi 32
Thứ bảy, 07/06/2014 11:38

Chàng "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh ngày nào giờ đã bước vào tuổi 32, trưởng thành, sành điệu và cũng trầm lắng hơn.

Hành trình lột xác về gu thời trang của Quang Vinh

Hành trình lột xác về gu thời trang của Quang Vinh

Hẳn là thế hệ 8X và đầu 9X không thể quên được hình ảnh chàng hoàng tử sơn ca với mái tóc nuôi dài chẻ ngôi giữa cùng với nụ cười rạng ngời và chiếc răng khểnh có duyên, Quang Vinh đã đánh gục các 'fan nữ'. Những bài hát hit của nam ca sĩ được mọi người yêu thích đến bây giờ như "Miền cát trắng, Vào đời, Tình yêu tìm thấy, Những ngày xưa yêu dấu, Phai dấu cuộc tình, Ngôi nhà hoa hồng..." .

thoi-trang-quang-vinh1

thoi-trang-quang-vinh13

Gu thời trang của Quang Vinh lúc đứng trên đỉnh vinh quang của nghiệp ca hát

Trước đây Quang Vinh khá trung thành với các kiểu quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi sọc hay áo khoác rộng cùng với mái tóc dài chẻ ngôi giữa.Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hình ảnh của nam ca sĩ Quang Vinh và những ca khác của Hoàng tử sơn ca bị quên vào dĩ vãng khi mà các nam ca sĩ cùng thời như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Thanh Thảo thay đổi gu thời trang của mình cũng như cập nhật bài hát yêu thích với thị hiếu của nhạc thị trường còn Quang Vinh thì 'chững lại'. Một thời gian nam ca sĩ ngừng hoạt động nghệ thuật cũng như ca hát.

Được biết, cũng bắt đầu từ đó, Quang Vinh đã chuyển sang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Chàng "hoàng tử sơn ca" ngày nào lặng lẽ bước ra khỏi làng giải trí, chọn cho mình cuộc sống yên bình, tránh xa thị phi của giới showbiz hiện nay trở thành một nam ca sĩ miễn nhiễm với scandal. Có lẽ cũng từ khi ngừng hoạt động nghệ thuật mà Quang Vinh ít chăm chút cho diện mạo của mình dẫn đến tình trạng tăng cân và già hơn sơ với các ca sĩ đồng trang lứa.

thoi-trang-quang-vinh2

thoi-trang-quang-vinh3

Quang Vinh trông béo lên khi tạm ngừng tham gia nghệ thuật

Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, sau  'kỳ nghỉ xả hơi' Quang Vinh xuất hiện trở lại showbiz với hình ảnh khá trẻ trung và năng động. Quang Vinh đã giảm cân và bắt đầu trau chuốt cho vẻ bề ngoài của mình cũng như gu thời trang ăn mặc.  Hiện tại mọi người đã nhìn thấy một Quang Vinh trẻ trung hơn khi diện những chiếc áo thun kết hợp với quần Jean và cực lịch lãm khi diện áo sơ mi và quần vải tông màu nổi.

thoi-trang-quang-vinh4

thoi-trang-quang-vinh5

thoi-trang-quang-vinh7

thoi-trang-quang-vinh8

thoi-trang-quang-vinh9

thoi-trang-quang-vinh10

thoi-trang-quang-vinh11

Gu thời trang lịch lãm và trẻ trung của Quang Vinh dạo gần đây

thoi-trang-quang-vinh6

Sư thay đổi thời trang của nam ca sĩ Quang Vinh

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quang Vinh , thoi trang cua Quang Vinh , ca si Quang Vinh , Hoang tu son ca , tin , bao