Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm hóa bà lão, Mỹ Tâm 'cưa sừng' làm nghé
Chủ nhật, 08/06/2014 05:01

Trong Guơng mặt thân quen tập 11, Hoài Lâm sẽ tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả với màn lột xác thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu.

Hoài Lâm và Mỹ Tâm trong tập 11 Gương mặt thân quen

Hoài Lâm và Mỹ Tâm trong tập 11 Gương mặt thân quen

Sau chiến thắng thuyết phục ở Gương mặt thân quen tập 10 với màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hát Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm đã gây nên một làn sóng dư luận khi phải đối diện với ý kiến của những fan hâm mộ “phiên bản chính”.

Tuần này, nhân vật Hoài Lâm lựa chọn là nghệ nhân hát Xẩm Thập Ân Hà Thị Cầu. Đây được đánh giá là một tiết mục “hơi quá sức” với độ tuổi còn trẻ của Hoài Lâm. Nhưng cũng chính vì vậy, khá nhiều khán giả đang hồi hộp chờ đợi sự thay đổi của chàng trai trẻ trong thử thách này.

hoai-lam-my-tam1

Chia sẻ suy nghĩ về tiết mục sẽ trình diễn trong Gương mặt thân quen tập 11, Hoài Lâm cho biết: “Với nhân vật nghệ nhân Hà Thị Cầu, em chỉ mong sao phần trình diễn của mình sẽ ít nhiều gợi nhớ lại cho khán giả về một loại hình nghệ thuật đặc sắc của dân tộc chứa đựng những bài học làm người vô cùng ý nghĩa. Tuy tuổi đời còn trẻ không thể hiểu hết về thể loại nhạc này nhưng em thật sự rất trân trọng và yêu quý hát Xẩm".

Trước đó, để chuẩn bị cho tiết mục, Hoài Lâm tiết lộ rằng anh đã dành hàng giờ để xem những chữ nhấn nhá, lên xuống giọng rất đặc trưng của thể loại Xẩm. Đặc biệt, với mong muốn nhập tâm thực sự khi hát, anh chàng còn không ngần ngại thử nhai trầu trong suốt nhiều ngày qua, thậm chí từng bị say ngay trong ngày đầu tiên thực hành.

hoai-lam-my-tam2

Một điều may mắn cho Hoài Lâm là phần hóa trang lần này không quá khó khăn. Để tạo ra những nếp nhăn của người già, các chuyên viên đã tìm mua một chất keo chuyên dùng để tạo độ nhăn khi hóa trang phần mặt, cổ và bàn tay cho Hoài Lâm. Ngoài ra họ sẽ phải đắp thêm phần tai để làm cho tai anh dài hơn theo đúng với phiên bản chính.

hoai-lam-my-tam3

Cũng trong tập 11 Gương mặt thân quen, Mỹ Tâm sẽ tham gia ngồi “ghế nóng” và hâm nóng cả khán phòng khi mở đầu chương trình bằng bản hit "Vì em đã quá yêu anh". Vẫn phong cách diễn mà như không diễn, chất giọng vang, khỏe tràn đầy cảm xúc trong bộ váy hồng nhạt quyến rũ, Mỹ Tâm đã chứng tỏ cô vẫn là một hình ảnh đầy sức hút đối với khán giả.

Mỹ Tâm đến với chương trình Gương mặt thân quen tập 11 với tư cách là giám khảo khách mời “cầm cân nảy mực" cùng bộ ba giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy.

Mỹ Tâm còn dành thời gian giao lưu với những thí sinh khác để hiểu thêm về các quá trình luyện tập, chuẩn bị phục trang cho các sự hóa thân của họ.

hoai-lam-my-tam4

Sự giản dị của họ khi ăn vội những hộp xôi, cái bánh bao để kịp may vá, kết những chi tiết cho trang phục biểu diễn hay những lúc các anh chị em nghệ sĩ tận tình giúp đỡ nhau từ tinh thần cho đến những khâu trang điểm, hóa trang phụ thêm khiến Mỹ Tâm vô cùng nể phục.

Chương trình Gương mặt thân quen tập 11 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 7/6 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Guong mat than quen tap 11 , Guong mat than quen , Hoai Lam , My Tam , tin , bao