Guardiola: “Barca không cần trọng tài giúp đỡ"
Thứ tư, 04/04/2012 10:42

HLV Guardiola vừa lên tiếng bảo vệ các quyết định của trọng tài trong trận Barcelona – Milan, đồng thời khẳng định CLB chủ sân Nou Camp xứng đáng vào bán kết Champions League.

HLV Guardiola cho rằng Barca xứng đáng giành chiến thắng

Guardiola đã đáp trả Ibrahimovich sau khi tiền đạo của Milan cạnh khóe rằng Barcelona giành quyền vào bán kết nhờ sự giúp sức của trọng tài. Theo tiền đạo người Thụy Điển, tình huống Nesta kéo áo Busquets chưa đến mức khiến đội bóng Italia phải chịu quả penalty thứ hai.

“Chúng tôi đã không phàn nàn gì về những quả penalty lẽ ra phải được hưởng ở giai đoạn vòng bảng. Tôi thấy trọng tài làm tốt nhiệm vụ trận này. Khi một cầu thủ kéo áo đối phương trong vòng cấm thì chắc chắn sẽ bị thổi phạt penalty. Tôi đã được dạy về điều đó khi còn là một đứa trẻ”, HLV Guardiola tuyên bố.

HLV của Barcelona cũng khẳng định đội bóng chủ sân Nou Camp xứng đáng có mặt ở bán kết: “Nếu Ibrahimovich hay Mourinho nghĩ chúng tôi không xứng đáng đi tiếp và chiến thắng nhờ trọng tài thì tôi sẽ nói với họ rằng Barcelona chúng tôi đã 5 lần liên tiếp lọt vào bán kết Champions League”.

Tuy nhiên, Guardiola từ chối bình luận về đối thủ tiếp theo của Barcelona ở Champions League: “Chúng tôi sẽ rất thận trọng khi đề cập đến đối thủ tiếp theo. Benfica đã tạo ra nhiều cơ hội trong trận gặp Chelsea ở lượt đi. Họ vẫn còn cơ hội góp mặt ở bán kết”.

BongdaPlus
Tag: Barca- Milan , Barca , Pep Guardiola , Champions League , Bóng đá