Gu thời trang trên sàn diễn của Hà Hồ qua lăng kính 10 năm
Thứ sáu, 21/11/2014 09:47

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng sân khấu" với những bộ trang phục phá cách, đầy cá tính.

Gu thời trang trên sàn diễn của Hà Hồ qua lăng kính 10 năm

Gu thời trang trên sàn diễn của Hà Hồ qua lăng kính 10 năm

Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là một biểu tượng mặc đẹp của Vbiz. Sự thành công của cô trong giới giải trí ở thời điểm hiện tại một phần cũng nhờ vào gu ăn mặc rất tinh tế và đẳng cấp.

Khi dự tiệc hay tham gia các sự kiện giải trí, bà mẹ một con luôn là người đẹp thu hút sự chú ý với những lựa chọn rất phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện, thể hiện được sự tinh tế trong cách phối đồ. Đặc biệt với thời trang sân khấu thì có thể mệnh danh là "Nữ hoàng sân khấu" với những bộ trang phục phá cách, đầy cá tính.

Không sở hữu một giọng hát quá nổi bật nhưng bù lại Hà Hồ lại có vũ đạo chuyên nghiệp và thu hút khán giả bởi phong cách thời trang ấn tượng. Nếu như ngoài đời thường là một Hồ Ngọc Hà duyên dáng, thanh lịch thì trên sân khấu lại là một Hồ Ngọc Hà cá tính và vô cùng phá cách. Những lựa chọn trang phục biểu diễn khác biệt, góp phần giúp phần trình diễn của cô trở nên cuốn hút hơn.

Về cách lựa chọn trang phục sân khấu, Hồ Ngọc Hà cũng có những sở thích nhất định để tạo được dấu ấn khó quen trong lòng khán giả như đồ da, bodysuit hay quần chẽn.

Cùng nhìn lại quá trình lột xác trong 10 năm của Hà Hồ từ phong cách có phần quê mùa sến sẩm đến "nữ hoàng sân khấu"!

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-11

Bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò là một người mẫu, tuy nhiên những trang phục khi ấy của cô vẫn chưa có gì thật sự nổi bật nếu không muốn nói có phần rườm rà và quê mùa.

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-13

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-12

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-0

Vẫn là một Hồ Ngọc Hà theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng có vẻ như những trang phục cô mặc chưa mang lại sức cuốn hút cần có.

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-14

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-7

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-8

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-9

Vốn sẵn có những am hiểu nhất định về thời trang, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Người đẹp đã biết cách làm cho bản thân thu hút mỗi lần xuất hiện, vì thế hình ảnh của cô gái này càng ngày được cải thiện và cuốn hút hơn.

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-2

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-3

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-6

Không gò bò trong bất kỳ phong cách thời trang nào, Hồ Ngọc Hà thử sức ở mọi xu hướng và đặc biệt là luôn ghi được dấu ấn với người hâm mộ. Ở mỗi kiểu mốt, bà mẹ một con luôn thể hiện rõ gu thẩm mỹ tinh tế khi ứng dụng.

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-4

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-5

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-10

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-17

Những trang phục đảm bảo gợi cảm khoe đường cong cơ thể nhưng tinh tế và tiết chế vừa đủ

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-15

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-16

Những bước đột phá về hình tượng của Hà Hồ với những trang phục lạ mắt, đầy cá tính và ấn tượng cho thấy khả năng biến hóa tuyệt vời của cô.

ho-ngoc-ha-thoi-trang-san-khau-18

Mới đây, Hà Hồ đã gửi đến fans món quà đặc biệt nhất là live concert được tổ chức vào tối qua 20/11. Nữ ca sĩ không ngại đầu tư mạnh tay để mời vũ công nước ngoài về dàn dựng bài nhảy, hay thực hiện tiết mục nhạc kịch dài đến 40 phút.

Dù ở phong cách nào, với trang phục và hoàn cảnh nào thì Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nổi bật và đầy cuốn hút. Nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp và sang trọng trong tất cả những thiết kế mà cô sử dụng, không chỉ đẹp mà còn rất hợp thời trang. Tinh tế, thông minh, nhạy bén là những từ chưa đủ để nói về gu thẩm mỹ và cách ăn mặc của Hồ Ngọc Hà. Có thể nói qua 10 năm, mỹ nhân họ Hà đã chứng minh "nữ hoàng sân khấu" không chỉ là hư danh.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: thoi trang ha ho , ha ho thoi trang tren san khau , trang phuc bieu dien cua ha ho , tin , bao