Hồ Ngọc Hà mệt phờ tập ngày cuối cùng cho live concert
Thứ năm, 20/11/2014 15:56

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ những giây phút cuối cùng để tập duyệt cho live concert diễn ra vào tối nay.

Hồ Ngọc Hà mệt phờ tập ngày cuối cùng cho live concert

Hồ Ngọc Hà mệt phờ tập ngày cuối cùng cho live concert

Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà là một trong những đêm nhạc được khán giả mong chờ nhất. Trong suốt 1 tháng gần đây, Hồ Ngọc Hà đã gác lại chuyện gia đình để tập trung tinh thần cho những tour lưu diễn xuyên Việt tri ân những fan hâm mộ là sinh viên tại nhiều thành phố trên khắp cả nước.

Những màn trình diễn ấn tượng và công sức làm việc của Hồ Ngọc Hà đã được đền đáp khi hầu hết khán giả cũng như giới truyền thông dành lời khen ngợi cho người đẹp. Ngoài ra, gần 2000 vé liveshow concert đã được bán hết.

Nối tiếp những tour diễn xuyên Việt, người đẹp lại lao vào luyện tập để chuẩn bị cho Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát. Và dù ở những giờ cuối cùng của đêm diễn, Hà Hồ vẫn không nghỉ ngơi mà chăm chỉ tập luyện giọng hát cũng như vũ đạo của mình.

Live concert kỷ niệm 10 năm sẽ tổng kết lại những thăng trầm Hà Hồ đã trải qua trong những năm theo đuổi nghề ca hát. Vì vậy, cô có rất nhiều cảm xúc. Hà Hồ chia sẻ, cô không biết đến bao giờ mới có được cột mốc như ngày hôm nay, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc cô sẽ không làm khán giả thất vọng trong 3 tiếng diễn ra chương trình, vì vậy dù mệt mỏi, kiệt sức cô vẫn cùng ekip luyện tập để không có bất cứ sai sót gì xảy ra.

ho-hoc-ha-live-concert7

ho-hoc-ha-live-concert6

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ luyện tập vũ đạo

ho-hoc-ha-live-concert8

ho-hoc-ha-live-concert5

ho-hoc-ha-live-concert3

Rất dễ để nhìn thấy sự mệt mỏi trên gương mặt của người đẹp.

ho-hoc-ha-live-concert1

ho-hoc-ha-live-concert2

ho-hoc-ha-live-concert4

Sự chăm chỉ tập luyện của Hà Hồ chỉ với một mong ước làm khán giả không thất vọng về đêm diễn live concert diễn ra vào tối nay.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ho ngoc ha , ha ho , ca si ho ngoc ha , live concert cua ho ngoc ha , tin , bao