Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chia tay Cường Đôla 'đã khá lâu'?
Thứ sáu, 21/11/2014 08:12

Bằng những câu chuyện kể xuyên suốt với âm nhạc dựa trên ý tưởng về sân khấu Broadway ở phần 1, Hồ Ngọc Hà thừa nhận chia tay Cường Đôla từ khá lâu.

Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chia tay Cường Đôla 'đã khá lâu'?

Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chia tay Cường Đôla 'đã khá lâu'?

Đồng thời trong liveshow, nữ ca sĩ cũng làm nhiều khán giả xúc động khi xâu chuỗi mạch cảm xúc bằng những tự sự rất riêng như một cuộc đối thoại giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và dấu hỏi trong đầu của dư luận.

Suốt những ngày đầu tháng 9 tới nay, những tin tức xoay quanh chuyện tình cảm đổ vỡ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla trở thành đề tài bàn ra nói vào rất nhiều của dư luận. Không chỉ bởi sức hút từ cái tên của Hồ Ngọc Hà mà còn bởi những thử thách tình yêu, vượt mọi rào cản định kiến xã hội để cả hai ở cạnh nhau xây dựng nên một gia đình nhỏ 3 người hoàn hảo với bé Subeo.

Khôn khéo có thừa và dường như biết cách phải chọn thời điểm nào để công bố sự thật, Hồ Ngọc Hà đã mượn chính liveshow đánh dấu 10 năm ca hát của mình như cột mốc và cũng là bước chuyển mình mạnh mẽ đối với khán giả để vừa kể lại câu chuyện cũ đã qua, nhưng cũng là nhắm tới tương lai mới.

Lấy ý tưởng từ sân khấu kịch Broadway cho phần mở màn, Hồ Ngọc Hà từ từ dẫn nhập khán giả một cách điềm tĩnh vào câu chuyện đầy ngụ ý về chính những khúc mắc lẫn khuất về mối tình đang đi đến hồi kết với Cường Đôla bằng những dòng tự sự của bản thân:

"Từng ngột ngạt nỗi nhớ chỉ vì yêu nhau, thương trong từng lời nói, ánh mắt nhìn đắm đuối trong từng nụ hôn. Ta cũng đã từng giận hờn trách móc. Đếm nỗi buồn xuyên qua màn đêm cho đến ngày gặp lại. Ta cùng nhau bước qua những thăng trầm hẹn ước, ngỡ đó là mãi mãi, ngỡ sẽ chẳng thể nào phai, ngỡ em vẫn cứ ngỡ thế mà....Có những sự chia tay trong não nùng, nhưng cũng có những sự chia tay trong êm thấm và bình yên,... nhưng vẫn còn đó những những kỷ niệm..." 

Hay như tiếng nấc nghẹn của Hồ Ngọc Hà giữa không gian sân khấu lắng đọng với bức màn nhung phủ kín và sự đơn độc của người người nghệ sĩ sau ánh hào quang: "Em yếu đuối... Anh à em nhớ..... và cũng chỉ là nhớ... sợ rằng trái tim sẽ băng giá khi chúng ta không còn truyền hơi ấm vào nhau....."

Clip mở đầu ẩn ý như lời khẳng định Hồ Ngọc Hà thừa nhận chia tay Cường Đôla

Đan cài theo những khoảng dừng 3 chấm là lời giải đáp trong từng ý nghĩa của mỗi ca khúc được Hồ Ngọc Hà thể hiện như: Em không cần anh, Có nhớ đêm nào, Đời bỗng vui, Vậy là mình xa nhau, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mối tình xưa.

Và như để hoàn thành cũng là để kết thúc tất cả mọi khúc mắc của dư luận, mở ra cho mình một con đường đi mới, dành riêng có mình mà không còn bóng dáng "người đàn ông xưa" doanh nhân Cường Đôla bên cạnh, Hồ Ngọc Hà kết bài Cố xóa hết bằng sự mạnh mẽ nhưng cũng rất "đàn bà": "Em vẫn mãi là người phụ nữ yếu đuối và đầy kiêu hãnh...". 

Dẫu vậy, Hà Hồ cũng không phủ nhận sự chia tay là đau khổ, là những dằn vặt, những trách móc hờn ghen, để rồi đôi lúc người phụ nữ trong cô yếu đuối vị tha cố níu kéo chút tình còn vương, nhưng tất cả đã muộn màng. Tất cả được Hồ Ngọc Hà khéo léo chuyển tải nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng vẹn tròn cảm xúc qua loạt ca khúc đối thoại Tìm lại giấc mơ, Một lần cuối thôi, Hãy nói với em, Cô đơn giữa cuộc tình và Xóa ký ức dưới phần đệm piano đầy xúc cảm của nhạc sĩ Hoài Sa.

Cũng nối tiếp ngay sau đó, 2 mảng miếng đối lập hoàn toàn với dòng tự sự cuộc đời, tháo bỏ gánh nặng tương tư và cuộc tình tan vỡ, Hồ Ngọc Hà khẳng định vị trí "nữ hoàng giải trí", người tiên phong ở mọi phong cách khi kết hợp thăng hoa cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong phần hai, Rock máu lửa qua loạt ca khúc tiếng Anh: Hãy thứ tha cho em, Xin hãy thứ tha, Still loving you, Mãi mãi về sau, I love RocknRoll, I heat my self for loving you, Don't let me down, Hey jude.

Hay phần ba với Electric music dance dưới bàn tay tài hoa của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã phần nào làm thỏa mãn khán giả, cũng như giúp Hồ Ngọc Hà phô được trọn vẹn những thế mạnh cá nhân từ vũ đạo, sắc vóc, giọng hát trầm khàn, đặc biệt cho tới sự chau chuốt kỹ lượng về ngoại hình lẫn dàn dựng sân khấu.

Chứng minh sức hút truyền thông, Live concert Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 10 năm ca hát thực sự đã đem lại cho khán giả, cá nhân người hâm mộ mình một show diễn tương đối thành công. Và đấy cũng là thành quả trái ngọt đáng được hưởng của Hồ Ngọc Hà sau 10 năm nỗ lực miệt mài để vượt ra khỏi danh xưng "người đẹp hát" để có được chỗ đứng chắc chắn trong làng nhạc Việt như hiện nay.

Motthegioi.vn
Tag: ho ngoc ha , ha ho , ca si ho ngoc ha , live concert cua ho ngoc ha , ho ngoc ha chia tay cuong dola , tin , bao