Giàu sụ như Hà Hồ và Cường Đô La sẽ chi cho quý tử Subeo học phí cỡ nào?
Thứ tư, 29/05/2024 11:36

Hà Hồ và Cường Đô La đã bỏ ra số tiền học phí không nhỏ để con trai Subeo có môi trường học tập tốt.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có thời gian chung sống hạnh phúc. Quả ngọt hôn nhân của cặp đôi là bé Subeo - Nguyễn Quốc Hưng. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và bắt tay nuôi dưỡng con trai Subeo rất tốt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật, nhóc tì này còn được bố mẹ đầu tư cho theo học tại ngôi trường quốc tế chất lượng tốt với mức học phí đắt đỏ.

Subeo sinh năm 2010, tên tiếng Anh là Henry Nguyễn. Hiện tại, quý tử nhà Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đang theo học tại một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM. Theo thông tin đăng tải trên website trường, mức học phí năm lớp 9 của năm 2023 - 2024 sẽ có mức dao động khoảng 753 triệu đồng/1 năm. Chi phí này sẽ tăng theo cấp học. Đến năm lớp 10 tức năm học 2024-2025, học phí của Subeo sẽ lên đến hơn 838 triệu đồng/1 năm.

giau-su-nhu-ha-ho-va-cuong-do-la-se-chi-cho-quy-tu-dau-long-hoc-phi-co-nao-1-ngoisaovn-w700-h525 3

giau-su-nhu-ha-ho-va-cuong-do-la-se-chi-cho-quy-tu-dau-long-hoc-phi-co-nao-2-ngoisaovn-w700-h926 2

giau-su-nhu-ha-ho-va-cuong-do-la-se-chi-cho-quy-tu-dau-long-hoc-phi-co-nao-3-ngoisaovn-w700-h510 1

Giàu sụ như Hà Hồ và Cường Đô La sẽ chi cho quý tử đầu lòng học phí cỡ nào?

giau-su-nhu-ha-ho-va-cuong-do-la-se-chi-cho-quy-tu-dau-long-hoc-phi-co-nao-6-ngoisaovn-w700-h1162 0

Subeo còn chơi giỏi nhiều môn thể thao.

Bên cạnh đó, Hà Hồ và Cường Đô La còn đóng thêm 70,8 triệu đồng phí nhập học không hoàn lại và 23,6 triệu đồng tiền đặt cọc để con có thể nhập học. Chưa kể, trường này còn có thêm nhiều khoản thu khác cho các hoạt động với chi phí không hề nhỏ.

Với môi trường học tập tốt như thế, Subeo đã có khả năng nói tiếng Anh rất tốt. Tại trường học, nhóc tỳ nhiều lần được vinh danh là học sinh nổi trội trong lớp. Con trai của Cường Đô La nhiều lần được vinh danh thành tích "Ngôi sao của tuần", "Học tập xuất sắc toàn diện" và được thầy cô đánh giá là "Biết thể hiện lòng tốt với bạn bè và giúp đỡ người khác". Ngoài ra, nhóc tì còn tham gia nhiều bộ môn thể thao như đánh golf, pickleball, chạy bộ,...

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hồ Ngọc Hà , subeo , cường đô la , sao Việt