Giải mã “hội chứng Kim Soo Hyun”
Thứ bảy, 10/03/2012 10:47

Tại sao anh chàng lại khiến khán giả “bấn loạn toàn tập” như vậy nhỉ?

Có lẽ lâu lắm rồi người ta mới lại thấy một bộ phim có tỷ suất người xem cao chót vót như The Moon Embracing The Sun. Và nếu không nhầm, từ “hội chứng Hyun Bin” cuối năm 2010 (Secret Garden), mãi tới nay mới xuất hiện một “căn bệnh” mới mang tên... “hội chứng Kim Soo Hyun”. Vậy nguyên do anh chàng được yêu mến cuồng nhiệt tới như vậy là gì?

Đầu tháng 3 vừa qua, Kim Soo Hyun đã thực hiện một cuộc phỏng vấn tại phim trường, trong đó tiết lộ về “bí quyết” khiến khán giả cả nước... phát cuồng vì mình. Chàng diễn viên này cho biết: “Nói đúng ra, người xem bị cuốn hút bởi “sức hấp dẫn không thể chối từ” của nhân vật Lee Hwon hơn là từ Kim Soo Hyun. Không phải vị Quốc vương này rất điển trai, sắc sảo và đôi lúc cũng rất... tếu nữa sao?"

Tuy anh chàng khiêm tốn như vậy nhưng không thể phủ nhận một điều, Kim Soo Hyun đã thể hiện rất ấn tượng vai diễn vị vua trẻ tuổi này. Cảnh khóc của Kim Soo Hyun trong tập 18 vừa qua lại trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn điện ảnh. Chính “khổ chủ” đã thừa nhận đây là một cảnh quay khó với bản thân. Thế nhưng, nhờ nhập tâm hết mình vào nhân vật mà anh chàng đã khiến cho không ít người phải khóc theo mình. Soo Hyun cho biết: “Dù chỉ là diễn xuất nhưng lúc đó, trái tim tôi cũng có cảm giác đau đớn tới tan nát vậy."

Ngay cả nữ diễn viên tiền bối, Jun Mi Sun (vai Thần mẫu) cũng phải thừa nhận: “Ngoài đời, Kim Soo Hyun cũng là một chàng trai tuyệt vời chẳng kém gì trên phim. Ngắm nhìn cậu ấy diễn xuất có cảm giác mình như bị “mê hoặc” vậy.”

Ngoài ra, tin vui dành cho fan trung thành của bộ phim là đạo diễn Kim Do Hoon đã quyết định trở lại phim trường sau nhiều ngày đình công. Tập cuối cùng của The Moon Embracing The Sun đã được hoàn thành trong sự luyến tiếc của các diễn viên. Một số người bày tỏ, họ vẫn chưa thể tin bộ phim đã kết thúc.

Cùng ngắm một số hình ảnh của các diễn viên trong ngày ghi hình cuối cùng nhé:

Dân Tin
Tag: Kim Soo Hyun , The Moon Embracing The Sun , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc