Chuyện hài xung quanh drama bom tấn của MBC
Thứ tư, 07/03/2012 14:32

Những câu chuyện hậu trường xung quanh bộ phim bom tấn The moon that embraces the sun khiến không ít khán giả truyền hình phải cười nghiêng ngả.

1. Hoàng tử dùng "đồ Tàu" có mác Tiếng Anh

"Bom tấn" truyền hình The moon that embraces the sun bên cạnh dàn diễn viên trẻ, đẹp tài năng và kịch bản hấp dẫn, cũng có một số "hạt sạn" khó chấp nhận.

Ttrong một cảnh phim, khi hoàng tử Yang Myung (Jung Il Woo) cầm tách trà lên uống người hâm mộ không khỏi bật cười khi thấy dưới đáy chiếc cốc in dòng chữ "Made in China". "Chắc chắn hồi đó, hoàng tử Yang Myung chịu khó du lịch sang Trung Quốc lắm mới mua được đồ gốm bên đó. Hơn nữa, lại còn được in chữ bằng tiếng Anh. Thời Joseon đã hiện đại thế sao", một bạn xem đài bình luận.

Hoàng tử cũng xài đồ Made in China.

Chưa hết, trong tập 14 nhân vật Wol (Han Ga In) bị cẩm y vệ bắt giam. Theo phân tích của các chuyên gia, binh lính khi bắt tội phạm phải giữ tay rất chặt để người bị bắt không thể chạy thoát. Nhưng một "chú" lính trong cảnh bắt giải Ga In đi chỉ khoác tay "tội phạm" rất nhẹ. "Anh lính đã quá lịch sự với tội phạm và làm hỏng cả ý nghĩa của cảnh quay", một người hâm mộ bình luận.

Bàn tay của người lính chỉ khoác hờ.

Đạo diễn The moon that embraces the sun vì điều này đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

2. "Vợ lớn", "Vợ bé" đều đá Kim Soo Hyun vì Big Bang

Trong chương trình Good Morning của đài MBC phát sóng vào 26/2, diễn viên nhí Kim Yoo Jung (đóng vai Wol nương tử của Kim Soo Hyun hồi nhỏ) đã lờ tịt "chồng" mình trong phim và lựa chọn TOP Bang là mẫu người đàn ông lý tưởng. Theo giải thích của cô bé, Soo Hyun đơn giản chỉ giống anh trai, còn TOP mới là người Yoo Jung thích. Kim Yoo Jung cũng đến xem concert Big Show alive tour 2012 của Big Bang và vui đến mất ngủ khi được vào trong cánh gà chụp ảnh với thần tượng của mình.

Kim Yoo Jung chụp hình lưu niệm với Big Bang sau concert.

Han Ga In đứng lẫn trong khu vực khán giả và cầm lightstick của Big Bang.

Không chỉ riêng Kim Yoo Jung mà cô vợ khi lớn của Kim Soo Hyun, Han Ga In cũng có lựa chọn tương tự. Cuối tuần qua người hâm mộ cũng bắt gặp Han Ga In đứng xem Big Bang biểu diễn một cách say sưa. Cô nàng đứng lẫn trong hàng ghế khán giả và ăn mặc đơn giản nhưng duyên dáng. Các fan của Big Bang khi đọc được tin này đã tỏ ra vô cùng khoái chí. "Cả vợ lúc nhỏ và vợ lúc lớn đều bỏ Kim Soo Hyun vì Big Bang. Không biết anh ấy có buồn vì cuối tuần qua phải đi chơi một mình không nhỉ, khi mà các cô gái của anh ấy đều đến concert của Big Bang hết rồi."

3. Chồng Han Ga In không thèm xem phim bom tấn của vợ

The moon that embraces the sun đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm rời xa điện ảnh để vun vén gia đình của hotgirl đình đám một thời Han Ga In. Bộ phim nhận được rất nhiều khen ngợi và có số lượng người xem cực lớn (hơn 40%). Thế nhưng chồng của cô nàng, Yeon Jung Hoon lại không bao giờ xem phim này.

Ảnh cưới của vợ chồng Han Ga In.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim mới Can love be money?, ngôi sao của Công tố viên ma cà rồng đã vui vẻ thừa nhận hai vợ chồng mình chẳng bao giờ xem phim người kia đóng. "Dù tôi không xem nhưng tôi biết cô ấy đã làm rất tốt. Tôi quá bận để xem." Khi phóng viên hỏi rằng, Jung Hoon bận gì mà không xem phim của vợ, thì anh chàng tỉnh bơ trả lời: "À, tôi làm việc nhà."

4. Kim Soo Hyun bắt Suzy Miss A xem The moon that embraces the sun

Trong một cuộc phỏng vấn cuối tháng 2 vừa qua, Suzy Miss A tiết lộ cô nàng vẫn giữ liên lạc với Kim Soo Hyun, sau khi Dream High kết thúc. "Chúng tôi quay Dream High vào đúng thời gian này năm ngoái, vì vậy tôi hiểu được anh ấy đã phải chịu lạnh như thế nào khi quay The moon that embraces the sun. Tôi đã gửi tin nhắn để cổ vũ tinh thần anh ấy."

Suzy Miss A và Hyun Soo vẫn giữ liên lạc với nhau.

Ngay lập tức, Hyun Soo đã hỏi Suzy là có xem phim của mình đóng không. Khi cô bạn trả lời là không vì lịch làm việc quá bận, Hyun Soo liền lên giọng nạt nộ: "Có thật là em không xem không? Tại sao em lại không xem chứ". Cuối cùng, để chiều lòng Soo Hyun, Suzy đành phải trở thành một khán giả bất đắc dĩ của The moon that embraces the sun.

IOne
Tag: Jung Il Woo , Kim Yoo Jung , Kim Soo Hyun , Han Ga In , The moon that embraces the sun , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc