Giãi bày trên Facebook, Hồng Quế lộ bằng chứng nói dối
Thứ hai, 28/05/2012 14:29

Khẳng định chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, nhưng cô người mẫu 17 tuổi lại liên tục cho đăng tải những status bộc lộ tâm trạng của một kẻ thất tình.

Trả lời một bài phỏng vấn gần đây về scandal đánh người, Hồng Quế khẳng định, hiện tại cô chưa dám nghĩ đến chuyện yêu đương vì mẹ cô dặn con gái không nên yêu sớm.

Câu trả lời của cô người mẫu 17 tuổi khiến nhiều người không khỏi phì cười bởi cách đó không lâu, cô còn đăng tải những status bộc lộ tâm trạng của một kẻ thất tình trên trang cá nhân: "Kết thúc một cuộc tình nữa... đau lắm. Nhưng rồi sẽ qua. Biết là sẽ có ngày này nhưng sao nó nhanh quá. Sao tôi cứ yêu. Cứ hết mình với những thứ tôi không thể xây dựng cho riêng mình?".

Không ai biết chính xác chân dài tuổi teen này đã trải qua bao nhiêu mối tình, nhưng qua đoạn status trên, chắc chắn con số đó phải nhiều hơn 2 người đàn ông. Cũng theo suy đoán của nhiều người, những dòng tâm sự mặn đắng nỗi buồn này của Hồng Quế là dành cho cuộc tình với chàng người mẫu điển trai Hoàng Gia Ngọc.

Hồng Quế là một trong những người mẫu sáng giá của sàn diễn thời trang phía Bắc. Với nhan sắc rạng ngời và chiều cao vượt trội, cô người mẫu 17 tuổi hứa hẹn sẽ là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, những scandal liên tiếp xảy ra với Hồng Quế trong thời gian vừa qua đã khép lại giấc mơ hoa hậu của chân dài này.

Trước khi công khai mối quan hệ với người mẫu Hoàng Gia Ngọc, Hồng Quế từng bị nghi có quan hệ tình cảm với chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Thậm chí, chàng ca sĩ Dĩ vãng cuộc tình còn phải đến nhà xin lỗi mẹ Hồng Quế và cam đoan giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương.

VNN
Tag: Hồng Quế , Pink Q , Siêu mẫu , Sao Việt , Showbiz Việt , Scandal Hồng Quế , Scandal Vbiz