Hồng Quế rơi lệ hay “nước mắt cá sấu” của người đẹp
Thứ hai, 21/05/2012 16:13

Người đẹp sinh năm 1994 cho biết cô đã khóc rất nhiều sau khi vướng phải scandal đánh người. Nhưng thực tế những gì khán giả nhìn thấy là cô cười nói vui vẻ với bạn bè ở quán café hoặc là tươi như hoa tại các sự kiện.

Hồng Quế xinh tươi ở một sự kiện khi cô đang đối mặt với scandal bị tố đánh người

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Hồng Quế, khi trả lời về việc bị tố đánh người, người đẹp có nói: “Những gì vừa xảy ra thực sự là một cú shock lớn về tinh thần đối với em. Hơn nữa những lời nói của dư luận khiến em sợ hãi và suy sụp vô cùng”. Cô cũng thể hiện sự suy sụp khi kể rằng cô khóc nhiều, suy nhược đến mức phải mời bác sĩ nhiều lần. Thậm chí người đẹp không thể ngủ được, chỉ chợp mắt vài phút…

Và cô than thở: “Em không ngờ họ lại độc ác, nhẫn tâm với một đứa con gái mới lớn như em đến mức này”.

Nghe những tâm sự não nề của Hồng Quế, ai lại chẳng động lòng. Có điều, những gì cô thể hiện khác hẳn với những gì cô nói.

Bằng chứng là giữa thời điểm nóng nhất của scandal đánh người, Hồng Quế vẫn ung dung đi dự tiệc. Cô điểm phấn, tô son, mặc quần áo đẹp và cười tỏa nắng trong bàn tiệc, trước ống kính máy ảnh. Cứ cho là Hồng Quế đã nhận lời mời tham gia sự kiện và buộc phải có mặt, cô có thể "diễn kịch" để che giấu sự mệt mỏi của mình với báo giới. Nhưng khi không cần diễn kịch, khi cô vi vu Sài Gòn với bạn bè ở quán café và cười hết cỡ thì người đẹp giải thích làm sao?

Hình ảnh Hồng Quế tươi vui và thả phanh đi chơi với bạn bè ở
thành phố Hồ Chí Minh khi scandal của cô đang ở thời điểm nóng nhất

Hơn nữa, ở đúng tâm điểm của ‘cơn bão”, Hồng Quế hồn nhiên đi xe máy với bạn bè mà không cần đến mũ bảo hiểm. Đây cũng có thể coi là hành động không thể chấp nhận được với một học sinh PTTH bình thường chứ đừng nói đến một người nổi tiếng.

Với một cô gái 18 tuổi đang đứng trước kỳ thi tốt nghiệp PTTH bình thường, việc ra vào Sài Gòn – Hà Nội như cơm bữa, việc đi dự sự kiện mất cả buổi cũng khiến không ít các bậc phụ huynh cảm thấy phiền lòng. Trong trường hợp của Hồng Quế, nhiều người lại càng khó chịu.

Bởi thế, ở thời điểm này, những lời than vãn của Hồng Quế gần như không để lại chút thương cảm nào cho công chúng. Thậm chí với những gì cô đã thể hiện, thì lời kể khổ vừa rồi chẳng khác gì “nước mắt cá sấu” của một người đẹp.

Và cũng phải nói thêm rằng, Hồng Quế đừng nên oán trách dư luận “độc ác, nhẫn tâm với một người con gái mới lớn”. Quế đang ở thời điểm quan trọng nhất của một con người và cô cần nhận được những bài học đáng giá để bước vào đời với một lối sống sạch hơn.

2sao
Tag: Hồng Quế , Pink Q , Siêu mẫu , Sao Việt , Showbiz Việt , Chuyện của sao