Gần bảy triệu tài khoản Dropbox bị tấn công
Thứ ba, 14/10/2014 16:45

Gần bảy triệu tài khoản Dropbox bị tấn công trong đó bao gồm hình ảnh và video, file dữ liệu bị rò rỉ trong phạm vi an ninh của bên thứ ba.

Gần bảy triệu tài khoản Dropbox bị tấn công

Gần bảy triệu tài khoản Dropbox bị tấn công

Theo The Next, hacker có thể truy cập 400 tài khoản bị rò rỉ trên trang web Pastebin cuối ngày hôm qua. Trong số 6,9 triệu tài khoản bị hack cũng có người dùng sử dụng từ dịch vụ Bitcoin. 

Các lời cảnh báo an ninh mạng đưa ra rằng 6,9 triệu tài khoản Dropbox đã bị hack, bao gồm cả hình ảnh, video và các file dữ liệu khác.

Dropbox đã nhanh chóng phủ nhận thông tin đã bị hack. Trong một tuyên bố trên trang The Independent, đại diện Dropbox cho biết: "Những tài khoản người dùng và mật khẩu đã không may bị đánh cắp xuất phát từ các dịch vụ khác khi người dùng cùng sử dụng một tên và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản Dropbox.

Mặc dù những thông tin ​​của Dropbox đưa ra rằng 400 tài khoản bị rò rỉ trên được an toàn, nhưng Business Insider đã đưa ra câu hỏi nghi vấn khi 6,9 triệu tài khoản khác liệu có được an toàn?

Hiện Dropbox tuyên bố rằng các dịch vụ thay thế mật khẩu cho các tài khoản đang bị tấn công hiện chưa thể được cung cấp lại trong thời gian tới đây do đa số các tài khoản đã hết hạn.

Edward Snowden - cựu tình báo CIA đưa ra lời khuyên những người quan tâm đến sự riêng tư của cá nhân mình nên "thoát khỏi Dropbox", vì mọi thứ không thể chắc chắn được bảo mật tuyệt đối.

TN (Independent) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hacker tan cong dropbox , hacker viet nam , dien dan hacker viet nam , tin tac , hacker Nga , toi pham Nga , Ebay , Twitter , tin , bao.