Fan nữ "tống tiền" bất ngờ tố Đan Trường là Gay
Thứ sáu, 12/07/2013 14:57

Những tin nhắn và hình ảnh ngọt ngào của fan nữ tên D. và Đan Trường liên tục được up date lên mạng để chứng minh cô không tống tiền Đan Trường.

Đan Trường bị fan nữ

Đan Trường bị fan nữ "tống tiền" bất ngờ anh là Gay.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường – Thủy Tiên sau khi vừa tổ chức đám cưới tại Việt Nam, tối 11/7 Đan Trường đã quyết định đưa sự việc anh bị một fan cuồng tống tiền với số tiền lên đến hàng ngàn đô la ra ánh sáng. Fan hâm mộ thực sự bị sốc vì đây là scandal hiếm hoi trên con đường sự nghiệp của chàng ca sĩ sinh năm 1976. Anh có đông đảo người hâm mộ và được biết đến là một nam ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam. Bức xúc vì bị tống tiền và khủng bố về tinh thần đến cuộc sống gia đình mới của chính mình, nam ca sĩ đã chia sẻ: "Tôi đang bị tống tiền và khủng bố tinh thần. Quan trọng hơn là âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình tôi". Về phía Thủy Tiên, cô luôn sát cánh bên chồng và có những lời khuyên dành cho anh để vượt qua được những sự việc lần này, chính Thủy Tiên cũng là người khuyên Đan Trường đưa sự việc lần này ra ánh sáng: "Trước sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có hai cách để giải quyết, một là giấu nhẹm và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay. Chồng tôi là nghệ sĩ, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc", Thủy Tiên nói.

Tin nhắn được Đan Trường công bố cho báo giới

Đặc biệt, cả Đan Trường và vợ cùng không nêu tên người tống tiền vì không muốn làm hại tương lai của cô ta. Tuy nhiên, trái ngược lại hoàn toàn những lời tố cáo của vợ chồng Đan Trường, một cô gái tên D., năm nay 25 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng, đang sinh sống và kinh doanh thời trang bên Úc, ngay từ tối qua 11/7 đã liên lục đưa ra những bằng chứng từ tin nhắn, hình ảnh thân mật đến những lời comment trên facebook cá nhân để chứng tỏ cô không phải là người tống tiền Đan Trường.

Cô khẳng định mối quan hệ của cô và chàng ca sĩ là quan hệ yêu đương và Đan Trường từng hứa hẹn sẽ cưới cô làm vợ trước khi đến với Thủy Tiên. Cũng như chính nam ca sĩ thông báo với báo giới, mối quan hệ của D. và Đan Trường đã từng mật thiết khi cùng nhau sang Thái Lan du lịch vào năm 2012 nhưng vẫn giữ quan hệ chừng mực. Đến tháng 9 thì mối quan hệ này chấm dứt do nhiều lý do và một trong những lý do đó được D. bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân khi tố ngược thần tượng một thời “vừa ăn cắp vừa la làng” rằng “Đan Trường là Gay mà  nhưng làm vậy mới lừa được tình cảm để lấy tiền chứ!”.  Và khi được hỏi: “Khi biết Đan Trường Gay sao em còn yêu?” thì cô trả lời: “Lúc tháng 10 em chia tay lúc đó có người trong cuộc kể như vậy em mới biết nên em quyết định thôi”. Đây không phải là lần đầu tiên scandal giới tính của nam ca sĩ bị dấy lên. Tuy nhiên, chỉ là ý kiến từ một phía cô gái 25 tuổi đang bị dính vào những lùm xùm về tiền bạc và mối quan hệ giữa thần tượng một thời và fan.  Kết lại những lùm xùm được phơi bày, D. viết trên trang cá nhân: “Tôi biết khi mọi việc được phơi bầy, luôn có 2 ý kiến trái chiều, cuộc sống của tôi cũng sẽ phải thay đổi rất nhiều. Tôi chỉ là 1 người con gái bình thường, 25 tuổi. Có lẽ rằng tôi sẽ không thể nhận được nhiều sự ủng hộ bằng Đan Trường, 1 ca sĩ hạng A với rất nhiều Fan. Dù tôi có bị lừa gạt tình cảm, và bị lợi dụng. Nhưng tôi luôn tin rằng lẽ phải luôn thắng. Và dù tôi không nhận được sự công bằng, thì tôi vấn muôn cho tất cả mọi người biết- sự thật về một con ngươi!

Đan Trường và cô D. thời còn thân thiết

Đến thời điểm hiện tại, Đan Trường vẫn chưa lên tiếng  về những chứng cứ cô gái này đưa ra. Tuy nhiên, đây có thể được coi là scandal lớn trong đời của nam ca sĩ được coi là một trong những ngôi sao ít tai tiếng nhất của showbiz. Dư luận bất giác lại nhớ đến scandal giới tính từng làm mưa làm gió showbiz một thời của chàng ca sĩ "Con đường mưa" Cao Thái Sơn. Nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là một nước cờ PR tên tuổi khi thời điểm tố cáo là ngay sau khi đám cưới của Đan Trường được diễn ra? Sự thật sẽ được phơi bày, và một lần nữa mối quan hệ giữa Fan và Ca sĩ Việt lại khiến cho nhiều người phải suy ngẫm...!

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong , Fan nữ tống tiền Đan Trường