Lộ ảnh tình cảm của Đan Trường và fan nữ "tống tiền"
Thứ sáu, 12/07/2013 12:27

Đan Trường và cô gái mà anh tố đang "tống tiền" mình từng có quan hệ tình cảm, thậm chí còn hứa hẹn tiến tới hôn nhân.

Đan Trường và fan cuồng

Đan Trường và fan cuồng "tống tiền" thời thân thiết.

Cô gái mà Đan Trường tố "tống tiền" vợ chồng mình sáng nay đã đưa ra nhiều chứng cứ để tố ngược lại nam ca sĩ. Cô khẳng định, quan hệ của mình và anh Bo không đơn thuần là của fan và thần tượng mà hai người từng có thời gian không ngắn tìm hiểu, yêu đương. Thậm chí anh Bo đã có ý định kết hôn với cô gái này chứ không phải là nữ doanh nhân Thủy Tiên.

Cô gái bí mật làm dậy sóng làng giải trí tên D., sinh năm 1988, quê gốc ở Hải Phòng, đang sinh sống bên Úc. Cô gái trẻ đang làm công việc kinh doanh thời trang bên Úc và vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình. Từng là một fan cuồng của anh Bo Đan Trường, D. có nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ thần tượng. Tình cảm của hai người đã nảy sinh, đỉnh điểm là giữa năm 2012, Đan Trường và D. đã cùng nhau đi Thái Lan du lịch.

Chính Đan Trường từng hứa hẹn sẽ lấy D. làm vợ, tuy nhiên, tới tháng 9, hai người quyết định chia tay vì nhiều lý do. Trước đó, Đan Trường đã gặp gỡ và quen biết với Thủy Tiên ( vợ mới cưới) khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi liệu có phải Đan Trường là kẻ bắt cá hai tay?

Quá bức xúc vì việc Đan Trường không những vay tiền mình mà không muốn trả, lại còn lên báo tố bị fan cuồng "tống tiền", D. quyết định đưa ra nhiều chứng cứ để vạch mặt thần tượng. Cô cũng cung cấp nhiều ảnh hai người chụp chung khá tình cảm như là minh chứng tình cảm một thời của hai người.

D. (giữa) đi ăn cùng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn.

Hai người thường xuyên chụp ảnh chung rất tình cảm.

Không ngần ngại thể hiện tình cảm.

  

Chân dung cô gái bị Đan Trường tố "tống tiền"

 

D. mới 25 tuổi, hiện đang sinh sống tại Úc, là một cô gái khá xinh xắn, dễ gần.

Sau lùm xùm tình cảm với Đan Trường, D. đã tìm được nửa còn lại khác của mình và đang chuẩn bị cho lễ cưới.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đan Trường bị tống tiền , Anh Bo bị tống tiền , Đan Trường và vợ bị tống tiền , Tống tiền , Dan Truong