Facebook có thêm nút 'Donate' để người dùng quyên góp tiền
Thứ tư, 26/08/2015 15:52

Facebooker từ nay sẽ có thêm một cách quyên góp tiền từ thiện đơn giản hơn bao giờ hết.

Facebook vừa bổ sung thêm nút "Donate" (tài trợ) cho các fanpage phi lợi nhuận trên mạng xã hội này. Nhờ vậy, người dùng Facebook sẽ có thêm một cách thức làm từ thiện, quyên góp tiền dễ dàng hơn. Trước đó, Facebook đã thử nghiệm tính năng này trên fanpage của tổ chức UNICEF, Hội chữ thập đỏ và DonorsChoose.org từ tháng 12.2013.

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng quyên góp tiền cho
các tổ chức phi lợi nhuận thông qua fanpage của họ.

"Càng ngày người dùng Facebook càng nâng cao nhận thức và sẵn sàng hỗ trợ cho các vấn đề mà họ quan tâm, cũng như thúc đẩy người khác cùng hành động như mình", một phát ngôn viên của Facebook nói với Mashable.

Bên cạnh nút "Donate", Facebook từng giới thiệu nút "Shop Now", "Book Now" trên mạng xã hội này, dần khiến nó trở thành một trang thương mại điện tử với các giao dịch trực tuyến được hỗ trợ. Thậm chí Facebook còn tích hợp cả tính năng chuyển tiền trong ứng dụng Facebook Messenger, song người dùng có vẻ chưa đủ tin tưởng tính năng liên quan tới tài chính này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Facebook , Facebook có thêm nút "Donate" , thêm nút "Donate" để người dùng quyên góp tiền