FA muốn sớm quyết vụ HLV trưởng Tam Sư
Thứ sáu, 06/04/2012 14:12

Người phát ngôn của LĐBĐ Anh vừa cho biết họ muốn đưa ra quyết định cuối cùng về việc ai sẽ thế chỗ Fabio Capello trong vòng 4 ngày nữa.

Mục tiêu mà FA vẫn đang theo đuổi là hai HLV bản địa Harry Redknapp và Roy Hodgson. Họ đang hy vọng sẽ có thể đưa ra được quyết định cuối cùng trong 4 ngày tới. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, chắc chắn FA sẽ còn phải có thêm một vài lần tiếp cận và đề nghị nữa mới mong giải quyết trong nhiệm vụ khó khăn này.

Redknapp đang được FA theo sát

Vấn đề khiến FA gặp khó là việc họ không muốn đưa ra mức đãi ngộ khủng như từng dành cho Fabio Capello. Báo chí Anh cho biết FA đã tiếp cận với HLV Roy Hodgson của West Brom nhưng không chấp nhận chi mức lương 6 triệu bảng/ năm như từng chi cho HLV Capello.

Hodgson cũng là HLV mà FA muốn đưa lên nắm ĐT Anh

Cũng có những thông tin về việc FA đã liên tục có những cuộc thương lượng với HLV Harry Redknapp của Tottenham. Thậm chí các tay phóng viên ảnh còn chụp được cảnh Reknapp đang ngồi cùng chủ tịch FA, David Bernstein, trên khán đài sân Liberty trong trận đấu giữa QPR và Arsenal cuối tuần qua.

Tuy nhiên nếu muốn có được sự phục vụ của Redknapp, FA sẽ phải chấp nhận điều kiện là để HLV này dẫn Tottenham cho đến hết mùa giải 2011/12. Trong thời gian cho tới lúc đó, HLV tạm quyền Stuart Pearce sẽ là người nắm quyền tại ĐT Anh. Thêm vấn đề nữa đó là FA sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề lương bổng, điều đang khiến họ đau đầu.

Bongdaplus
Tag: ĐT Anh , Euro 2012 , Fabio Capello , Roy Hodgson , Redknapp , FA , HLV trưởng ĐT Anh