Duy Nhân nước mắt dâng trào khi chuyển vào phòng cách ly
Thứ ba, 04/11/2014 10:14

Duy Nhân lúc nào cũng lạc quan và tự động viên mình phải cố gắng nhưng nhìn giọt nước mắt lăn dài trên khóe mắt anh, khiến người khác không phải xót xa.

Duy Nhân nước mắt dâng trào khi chuyển vào phòng cách ly

Duy Nhân nước mắt dâng trào khi chuyển vào phòng cách ly

Nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân chuẩn bị phải vô đợt hóa trị đầu tiên. Thế nhưng, hiện tại Duy Nhân đã phải vào phòng cách ly, giờ anh chỉ có thể nhìn thấy gia đình mình qua ô cửa kính mà thôi. Nằm trên giường bệnh và đấu tranh với 'thần chết' thế mà tinh thần anh lúc nào cũng lạc quan và còn động viên mình phải cố gắng lên nhưng nhìn giọt nước mắt lăn dài trên khóe mắt anh, khiến người khác không phải xót xa.

duy-nhan-nuoc-mat-dang-trao-khi-chuyen-vao-phong-cach-ly2

Duy Nhân gày gò hẳn đi vì căn bệnh Bạch cầu cấp.

duy-nhan-nuoc-mat-dang-trao-khi-chuyen-vao-phong-cach-ly3

Ngay sau khi biết tin ca sĩ Tố Như vừa qua đời vì căn bệnh như mình, Duy Nhân đã viết vài dòng chia sẻ trên trang cá nhân: 'Sáng dậy đọc báo thấy thương cho chị Tố Như quá. Đọc xong mình cũng thấy hơi hoang mang, chị ở Mỹ chữa bệnh ở Mỹ, hằng năm điều qua Sing thay máu, vậy mà chị lại ra đi nhanh như vậy. Giờ bản thân em cũng đang mang căn bệnh như chị. Em cũng không biết như thế nào. Giờ em chỉ cầu ơn trên phó thác cho phật tổ và mẹ quan thế âm bồ tát cứu giúp em thôi. Cầu nguyện cho chị nơi suối vàng an nghĩ an lành'.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: duy nhan , duy nhan bi ung thu mau , Facebook , facebook sao 2014 , facebook cua sao , anh dep , hinh anh dep , hinh dep , sao , tin , bao