ĐT Việt Nam : “Luyện công” ngay khi tới TP.HCM
Thứ sáu, 19/10/2012 06:44

Chiều qua (18/10), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có buổi tập luyện đầu tiên trên SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho VFF Cup 2012.

Các cầu thủ vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị cho VFF Cup 2012 - Ảnh: Đức Cường

Các cầu thủ vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị cho VFF Cup 2012 - Ảnh: Đức Cường

Chỉ xả trại 1 ngày sau trận hòa Indonesia 0-0 ở Mỹ Đình, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò đã bay vào TP.HCM nhằm chuẩn bị cho giải VFF Cup 2012 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Trái với ý nghĩ của nhiều người, sau buổi trưa được nghỉ ngơi, các tuyển thủ đã có buổi tập đầu tiên “chào” TP.HCM, trên SVĐ QK7. Trong buổi tập chiều qua, các cầu thủ được chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên diện tích 1/4 phần sân. Ở bài tập này, các tuyển thủ chủ yếu chơi các game… vui là chính. Tuy nhiên, họ phải tuân thủ những yêu cầu của BHL đó là nhanh và chính xác.

Đáng chú ý, các cầu thủ đá chính trong trận giao hữu với ĐT Indonesia được ưu tiên hồi phục với những bài tập cùng HLV thể lực Dylan Kerr. Những tưởng đây là một buổi tập phục hồi nhẹ nhàng; thì trái lại không ít cầu thủ đã phải “nhăn mặt” với những động tác “thư giãn” mà cựu cầu thủ Leeds United yêu cầu.

Dù vậy với sự hóm hỉnh cùng “chiến thuật tâm lí” của mình, “Mr Kerr” đã giúp các học trò vượt qua những bài tập một cách hoàn hảo. Bằng chứng là các cầu thủ đã tươi cười sảng khoái khi lên xe trở về khách sạn Đệ Nhất cách đó vài km.

Hôm qua, ngoài Công Vinh vắng mặt (bị trật ngón chân), hậu vệ Đào Văn Phong cũng ngồi ngoài do gặp phải một chấn thương nhẹ trong trận đấu với ĐT Indonesia.

Theo dự kiến, hôm nay (19/10) ĐTVN sẽ có buổi tập tiếp theo vào lúc 9h30 -11h30, còn buổi tập chiều sẽ bắt đầu vào lúc 15h30 – 17h30 trên SVĐ QK7.

BongdaPlus
Tag: ĐTVN , Đội tuyển Việt Nam , Phan Thanh Hùng , VFF Cup , AFF Cup , Bóng đá Việt Nam