ĐT Anh chốt danh sách dự Euro 2012: Vẫn giữ Welbeck
Thứ ba, 29/05/2012 23:50

Xahoi – HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Anh sẽ tham dự kỳ Euro 2012 sắp tới.

Theo đó, cựu HLV của West Brom quyết định vẫn giữ tên của Danny Welbeck và Glen Johnson trong đội hình của “Tam sư”. Hai cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đã phải vắng mặt trong trận giao hữu với Na Uy cuối tuần qua.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson tin rằng, họ hoàn toàn có thể bình phục trước ngày 11/6, khi tuyển Anh gặp Pháp trong trận mở màn Euro 2012.

Danny Welbeck vẫn được dự Euro.

Không được may mắn như Welbeck và Johnson, chấn thương của Gareth Barry khá nặng và anh buộc phải ngồi nhà cổ vũ cho các đồng đội qua ti vi.

Cùng chung số phận với tiền vệ của Man City còn có thủ thành John Ruddy của Norwich. Ruddy đã bị gãy ngón tay trong lúc tập luyện cùng đồng đội ít ngày trước và HLV Hodgson đã gọi Jack Butland của Birmingham lên để thay thế. Trong khi đó, người thế chỗ của Gareth Barry sẽ là Phil Jagielka của Everton.

Ngoài những trường hợp kể trên, tuyển Anh không có nhiều xáo trộn so với lần triệu tập trước đó. Những cái tên quen thuộc như Joe Hart, Ashley Cole, Frank Lampard, Scott Parker, Wayne Rooney… vẫn là những lựa chọn hàng đầu của tân HLV Roy Hodgson.

Dưới đây là danh sách triệu tập chính thức của ĐT Anh:

Thủ môn: Joe Hart (Man City), Robert Green (West Ham), Jack Butland (Birmingham).

Hậu vệ: Glen Johnson (Liverpool), Ashley Cole (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), John Terry (Chelsea), Leighton Baines (Everton), Phil Jones (Man Utd), Joleon Lescott (Man City), Phil Jagielka (Everton).

Tiền vệ: Stewart Downing (Liverpool), Steven Gerrard (Liverpool),  Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Scott Parker (Tottenham), Theo Walcott (Arsenal), Ashley Young (Manchester United).

Tiền đạo: Andy Carroll (Liverpool), Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (Manchester United),  Danny Welbeck (Manchester United).

N.M
Tag: Roy Hodgson , Welbeck , Đội tuyển Anh , Euro 2012 , Ukraina , Ba Lan , Bóng đá , Thể thao