Đoán tính cách và vận mệnh của một người dựa vào miệng của người đó
Thứ ba, 11/06/2024 10:54

Nhân tướng học cho rằng, dựa vào hình dáng miệng, chúng ta có thể đoán được vận mệnh và tính cách của một con người.

Miệng là một cơ quan rất quan trọng trong các nét trên khuôn mặt. Miệng chiếm diện tích lớn hơn trong số các nét trên khuôn mặt. Nó nằm ở phía dưới và quyết định vận mệnh của một người khi về già. Bài viết sẽ chia sẻ với các bạn về vận may và đặc điểm tính cách của những người có hình dáng miệng khác nhau.

Miệng anh đào

Đặc điểm chính của miệng anh đào là nhỏ và mỏng. Hình dáng của miệng có vẻ khá nhỏ so với toàn bộ khuôn mặt, thậm chí có thể khiến người ta có cảm giác đôi môi đỏ và bóng như son. Họ thường có hàm răng đầy đặn và gọn gàng như quả lựu.

Đàn ông có miệng anh đào: Người đàn ông có miệng anh đào có thể dễ dàng bị những người xung quanh hiểu lầm, ngay cả khi tính cách hay vận may của người đó không có vấn đề gì lớn. Hơn nữa, họ có xu hướng trục lợi và quá coi trọngbản thân. Họ khó có được triển vọng phát triển tốt trong công việc, cuộc sống và các mối quan hệ.

tuong-mieng1-ngoisaovn-w600-h739 3

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có miệng anh đào: Phụ nữ có miệng anh đào có tính cách bảo thủ, không có tư tưởng lớn, có tham vọng nhỏ, hài lòng với hiện tại, không giỏi hoạt động xã hội, ít cầu tiến. Tuy nhiên, phụ nữ có khuôn miệng anh đào thường gặp may mắn trong tình yêu và dễ dàng chiếm được cảm tình từ người khác giới. Hơn nữa, sau khi kết hôn, đời sống tình cảm của họ cũng rất hạnh phúc.

Miệng tứ tự

Hình môi tứ tự là hình dáng môi phổ biến trong cuộc sống, đặc điểm cơ bản là: khóe môi vuông và thẳng, hơi nhếch lên. Những người như vậy là những người thông minh, tài giỏi, giàu có, có chức quan quan trọng.

Đàn ông có khuôn miệng tứ tự: Đàn ông có khuôn miệng tứ tự nhìn chung dễ đạt được kết quả cao trong lĩnh vực mình tham gia. Với trí thông minh, tài năng và sự chăm chỉ của mình, dù bắt đầu từ con số 0, họ cũng có thể khởi nghiệp thành công trong thời gian ngắn và đạt được kết quả ấn tượng. Nếu cộng với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, việc có đủ cơm ăn áo mặc trong cuộc sống sẽ càng có lợi cho danh vọng và tài lộc.

tuong-mieng2-ngoisaovn-w600-h485 2

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có miệng tứ tự: Phụ nữ sinh ra có miệng tứ tự là những người thông minh, hiểu biết, mọi việc suôn sẻ, càng về già thì càng giàu có. Họ sẽ có một cuộc sống an toàn và không rắc rối, giàu có và cao quý.

Miệng hếch

Đặc điểm của miệng hếch là: miệng giống như vầng trăng khuyết, hai bên hướng lên với môi cong, đỏ hồng và răng trắng.

Cả đàn ông và phụ nữ có tướng miệng này đều mang đến cho mọi người vẻ ngoài lạc quan, tích cực và hài hước. Hầu hết những người này đều rất nói nhiều và có kỹ năng giao tiếp rất mạnh mẽ.

Đàn ông miệng hếch: Họ có bản tính cởi mở, thông minh và hiếu học, giỏi diễn đạt, có tài hùng biện, thích kết bạn, trung thành với người khác và được nhiều người yêu mến.

tuong-mieng3-ngoisaovn-w600-h463 1

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ miệng hếch: Họ rất thân thiện và khiến mọi người cảm thấy dễ gần. Vì vậy, họ dễ dàng làm quen với người khác, dễ dàng kết bạn và được những người quý phái đánh giá cao trong sự nghiệp.

Miệng cánh cung

Đây là hình dạng khuôn miệng giống như hình cánh cung hơi cong xuống, khóe miệng lật úp rũ xuống như một chiếc thuyền úp ngược, thường đi kèm với khuôn mặt bất lực.

Đàn ông miệng cánh cung: Họ thường bướng bỉnh, hẹp hòi và hay phàn nàn trong suốt cuộc đời. Anh ấy có xu hướng nghĩ về những điều tồi tệ nhất khi mọi chuyện xảy ra. Anh ấy là người bi quan và không thích hợp cho công việc kinh doanh.

tuong-mieng4-ngoisaovn-w600-h296 0

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ miệng cánh cung: Họ thường không biết cách ứng xử nên khiến những người xung quanh không hài lòng. Ngoài ra, họ còn lười biếng và không chịu thay đổi bản thân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tướng miệng , xem tướng miệng , xem tướng