Bí ẩn về gia thế Song Hye Kyo: Bố mẹ kết hôn năm 18 tuổi, nhanh chóng ly hôn, ông nội đảm nhận vai trò bất ngờ
Thứ sáu, 19/07/2024 11:15

Quá khứ gia đình của Song Hye Kyo bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Gần đây, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi một câu chuyện cũ về gia thế của Song Hye Kyo được khơi lại. Được biết, tám năm trước, "Star Talk Show" của TV Chosun phát sóng vào ngày 14/7 đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi đề cập đến gia thế của Song Hye Kyo. Hiện tại, nội dung từ chương trình đó đã được đào lại và ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Song Hye Kyo 3

Ảnh Song Hye Kyo lúc nhỏ.

Trong chương trình phát sóng ngày hôm đó, phóng viên giải trí Baek Eun Young cho biết: "Song Hye Kyo có quá khứ buồn. Bố mẹ cô ấy cùng tuổi, đều sinh năm 1964, và kết hôn khi họ còn khá trẻ, năm 18 tuổi. Một năm sau đám cưới, Song Hye Kyo chào đời. Họ ly hôn sau chín năm chung sống". Người ta nói rằng lý do tài chính, khác biệt về tính cách và các vấn đề trong cuộc sống đã dẫn đến ly hôn.

Trong khi cha mẹ Song Hye Kyo chưa bao giờ được tiết lộ, giới truyền thông đã may mắn khi được gặp Song In Wan, ông nội của nữ diễn viên. Vào thời điểm phỏng vấn, Song Hye Kyo khoảng 24 tuổi và là một ngôi sao lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Theo Song In Wan, cha của Song Hye Kyo tên là Song Dae Seop và là con trai cả trong gia đình.

Song Dae Seop, đã chuyển từ Seoul đến Daegu để học trung học. Ở đó, Song Dae Seop đã gặp Kim và họ nhanh chóng yêu nhau. Sau khi tốt nghiệp trung học, Song Dae Seop và Kim quyết định kết hôn. Tất nhiên, quyết định này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cả hai gia đình vì họ còn quá trẻ.

Song Hye Kyo 2

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, họ vẫn quyết định kết hôn và một năm sau Song Hye Kyo chào đời.

“Vì cả hai đều còn trẻ nên tôi đã chuẩn bị mọi thủ tục cho đám cưới của chúng và tổ chức lễ cưới. Sau khi kết hôn, chúng sống với chúng tôi khoảng sáu tháng trước khi quyết định chuyển đến Daegu để sống riêng”, ông nội của Song Hye Kyo chia sẻ.

Theo lời kể của ông nội Song Hye Kyo, từ lâu ông đã nghĩ rằng các con mình sống rất tốt vì mỗi mùa hè, con trai, con dâu và cháu gái của ông đều lên Seoul thăm mọi người. Tuy nhiên, vào năm 1989, bà Kim, mẹ của Song Hye Kyo, bất ngờ đưa con gái lên Seoul. Lúc đó, Song Hye Kyo vừa tròn 9 tuổi và đang học lớp 3.

“Lúc đầu, chúng tôi nghĩ chúng sẽ sống riêng một thời gian. Tuy nhiên, hóa ra hai đứa đã ly hôn. Con trai tôi ở lại Daegu, trong khi con dâu và cháu gái tôi ở lại Seoul. Tôi là người duy nhất họ có thể nhờ cậy để được giúp đỡ ở Seoul, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức để hỗ trợ”, ông nội của Song Hye Kyo chia sẻ.

Tuy nhiên, trên thực tế, bà Kim và bố chồng không mấy thân thiết. Mặc dù không thân thiết với gia đình chồng, bà Kim không ngăn cản họ gặp gỡ và thăm con gái. Ông nội không thể làm được gì nhiều cho Song Hye Kyo ngoài việc thay mặt bố cô dự lễ tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông của cô. Ông tiết lộ rằng con trai mình không xem nhiều phim của Song Hye Kyo, đặc biệt là tránh những cảnh nữ diễn viên khóc vì luôn cảm thấy có lỗi với con gái.

Song Hye Kyo 1

Mẹ của Song Hye Kyo mặc dù là phụ nữ độc thân nhưng đã nuôi dạy con rất tốt. Mặc dù rất yêu thương con gái nhưng bà không hề chiều chuộng con trong quá trình nuôi dạy. Đây chính là lý do khiến Song Hye Kyo trở nên tự lập từ khi còn nhỏ.

Nhà phê bình văn hóa Choi Young Il cho biết: “Song Hye Kyo có lẽ đã có một tuổi thơ cô đơn, nhưng cô ấy đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mẹ mình. Mẹ cô ấy đã chụp rất nhiều ảnh của con gái mình, từ lúc con bé bĩu môi đến lúc chạy, nhảy, hay lúc ngủ… Bà đã tích lũy được rất nhiều hình ảnh của con gái mình. Bà ấy là một người mẹ rất yêu thương con.”

Giáo sư Lee Ho Seon, cố vấn tâm lý gia đình, cho biết: "Mẹ của Song Hye Kyo rất yêu thương cô ấy nhưng không hề chiều chuộng cô ấy". Ông cũng suy đoán : "Có vẻ như mẹ của Song Hye Kyo đã nuôi dạy con gái mình trở nên thực sự mạnh mẽ". Theo giáo sư Lee, mẹ của Song Hye Kyo đã dạy cô rằng: "Dù một ngày nào đó mẹ biến mất, con cũng phải sống thật tốt".

Song Hye Kyo 0

Và Song Hye Kyo trở nên rất tự lập nhờ sự nuôi dạy của mẹ. Song Hye Kyo từng nói về mẹ mình: "Đôi khi bà như một người chị, đôi khi như một người bạn. Bà là người mẹ tuyệt vời nhất của tôi". Người ta nói rằng bất cứ khi nào có điều gì tốt đẹp xảy ra, Song Hye Kyo đều ngay lập tức đến gặp mẹ. Chính mẹ cô là người đã đưa Song Hye Kyo đi mua chiếc xe đầu tiên. Món quà đầu tiên Song Hye Kyo tặng mẹ sau khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng là một căn biệt thự trị giá 6 tỷ won.

Song Hye Kyo 0

Tuy nhiên, khi Song Hye Kyo buồn, cô không muốn tâm sự với mẹ vì không muốn mẹ phải đau khổ vì mình . “Vì mẹ không thể nhìn thấy tôi buồn”, Song Hye Kyo chia sẻ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Song Hye Kyo , sao hàn , ngôi sao