Đỗ Mạnh Cường đưa bằng chứng về show diễn của Tuyết Lan, Hoàng Thùy
Thứ ba, 21/02/2012 14:06

Xahoi – Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đưa ra những bằng chứng để chứng minh show diễn của hai người mẫu Tuyết Lan và Hoàng Thùy tham gia trong vai trò là một vedette nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week.

Trước những thông tin mà siêu mẫu Hà Anh – giám khảo mùa thứ 1 của Vietnam’s next top model đưa ra khi cô trả lời phỏng vấn: "Hoàng Thùy và Tuyết Lan không tham gia những show diễn nằm trong khuôn khổ New York Fashion Show, mà là những show diễn thuộc Couture Fashion Week là hoạt động song song cùng thời gian với New York Fashion Week". Điều này khiến cho dư luận quan tâm đến công cuộc chinh phục thị trường quốc tế của hai người mẫu Việt Nam là Tuyết Lan và Hoàng Thùy hết sức xôn xao. Trong ngày qua, lượng fan hâm mộ chú ý đến những thông tin liên quan đến thực hư liệu Tuyết Lan và Hoàng Thùy có thực sự trình diễn trong tuần lễ thời trang New York hay không là rất lớn. Đặc biệt, với một số chứng cứ về việc tên những show diễn của Tuyết Lan, và Hoàng Thùy tham gia không có trong lịch trình khuôn khổ New York Fashion Week, khiến dự luận hết sức hoang mang... Và mới đây nhất, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đưa ra những minh chứng để xác nhận về show diễn của Tuyết Lan và Hoàng Thùy là thuộc New York Fashion Week.

Những bằng chứng mà giám đốc thời trang của Vietnam's Next Top Model 2011 đưa ra về show diễn của Tuyết Lan và Hoàng Thùy tại New York là thuộc New York Fashion Week. ( ảnh chụp từ Facebook cá nhân của NTK Đỗ Mạnh Cường)


Đứng trên quan điểm một nhà thiết kế thời trang và một vị giám khảo của chương trình Vietnam's next top model 2011, Đỗ Mạnh Cường đã đưa ra những chia sẻ rất thẳng thắn: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy quá quan trọng về việc Tuyết Lan, Hoàng Thùy, hay Huyền Trang tham gia show diễn nào ở NY, có thể đây không phải những show diễn danh giá nhất, của những nhà thiết kế tên tuổi nhất, những đã nằm trong khuôn khổ của NYW thì mọi nhà thiết kế đều có tư cách như nhau cả... điều quan trọng nhất, và tự hào nhất là lần đầu tiên Việt Nam có những người mẫu được mời qua NEW YORK biểu diễn, được cọ sát và trải nghiệm ở một  môi trường quốc tế thực sự. Tôi không muốn đôi co với những kẻ cố tình không hiểu chuyện. Tôi chỉ đang muốn mọi người hãy tự hào về điều đó thay vì suốt ngày ngồi tìm kiếm và hùa theo những kẻ xấu xa đang muốn phá hoại chương tình VNNTMD"

Xuất phát điểm từ những trân trọng và tự hào về những gì mà hai người mẫu đã và đang cố gắng để đưa hình ảnh người mẫu Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Chúng ta có quyền tự hào về Tuyết Lan, Hoàng Thùy và Huyền Trang khi các cô đã là những người mẫu Việt Nam khởi đầu cho công cuộc chinh phục sàn diễn quốc tế New York. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi “lùm xùm” quanh việc thực hư show diễn của hai đại diện là Tuyết Lan và Hoàng Thùy có nằm trong New York Fashion Week hay không? thì rất cần đến sự lên tiếng của chính ban tổ chức Vietnam’s next top model. Một sự minh bạch sẽ khiến cho hình ảnh và uy tín của chương trình được ghi dấu trong lòng người hâm mộ.

Hoàng Thùy ấn tượng với những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Hoàng Thùy - quán quân Vietnam's next top model 2011

Cách đây ít phút, trên facebook của chương trình Vietnam's next top model - một trong những trang được các bạn hâm mộ show truyền hình thực tế Vietnam's next top model rất quan tâm và liên tục "update" hàng loạt thông tin mới nhất về các thí sinh cũng như những hoạt động của Vietnam's next top model trong thời gian qua đã có những thông báo gửi đến độc giả. Đây được coi là những thông tin đầu tiên làm sáng rõ vụ "lùm xùm" xoay quay  vụ hoán đổi ngôi vị quán quân giữa Tuyết Lan và Huyền Trang, và việc Hoàng Thùy, Tuyết Lan tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang New York. Những thông tin được bà Lê Thị Quỳnh Trang điện thoại về, được biết ngày mai (22/2) bà Trang sẽ có mặt tại Việt Nam và sẽ có những phản hồi chính thức về sự việc này.

Ảnh chụp từ facebook Vietnam's next top model

Mi Lê (Ảnh T.H)
Tag: Đỗ Mạnh Cường , Hà Anh , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Huyền Trang , Vietnam next top model , Viet Nam next top model , Vietnam's next top model